Biểu tượng phồn vinh tại trung tâm Biên Hòa

Hoàng Dung| 19/08/2020 08:00

Nhà phố đa chức năng sử dụng đang được săn đón rộng rãi tại thị trường Biên Hòa bởi tính thuận lợi, cho thuê được giá, khan hiếm qua thời gian. Đặc biệt là các dự án ở vị trí trung tâm và sở hữu mô hình khác biệt.

Người Biên Hòa “chuộng” mô hình nhà phố “tiện ở - thuận kinh doanh”?

image001-1277-1597681413.jpg

Nhà phố 2 mặt tiền giúp gia chủ tận dụng tối đa diện tích căn nhà, cũng như tiết kiệm chi phí so với việc thuê mặt bằng bên ngoài

Là nơi có kinh tế năng động và thu nhập bình quân đầu người cao, phần lớn dân cư tại thành phố Biên Hòa chuộng mô hình nhà phố vừa thuận ở và tiện kinh doanh bởi tính năng thuận lợi, giúp gia chủ tối đa mục đích sử dụng. Tuy nhiên, những năm qua, thành phố Biên Hòa còn khá êm đềm khi thiếu vắng các mô hình nhà phố cao cấp, đủ quy chuẩn đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

Cụ thể tại TP. Biên Hòa, nhà mặt tiền lớn được gia chủ tận dụng kết hợp mục đích kinh doanh và an cư. Để có một mô hình nhà phố cao cấp như mong muốn, quá trình thiết kế, xây dựng phải được tính toán từng chi tiết, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh của gia chủ.

Khi định hướng xây dựng khu mua sắm cao cấp bậc nhất tại trung tâm TP. Biên Hòa, Nhà phát triển Gotec Land đã tính toán kỹ lưỡng, bố trí hợp lý từng chi tiết, đồng thời với những chất liệu cao cấp, phù hợp với kiến trúc bán cổ điển Châu Âu sang trọng là một lợi thế lớn của dự án Diamond Central, để mỗi khách hàng được sống và trải nghiệm như tại một phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng phố Biên Hòa.

Định nghĩa mới về nhà phố có lối kiến trúc độc đáo

Nắm giữ tâm lý cuộc sống hiện đại, con người có thiên hướng tìm kiếm những dự án có thiết kế riêng nhằm khẳng định phong cách sống, dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp Diamond Central đã góp phần định nghĩa lại về tiện ích cuộc sống tại nhà phố.

image003-7912-1597681413.jpg

Với thiên hướng kiến trúc đỉnh cao khiến toàn bộ khu nhà phố như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng giữa trung tâm TP Biên Hòa, nhà phố không chỉ đơn thuần là nhà ở hay khu kinh doanh mà trên hết nó chính là một tuyệt phẩm mang giá trị văn hóa, giúp nâng tầm phong cách cho chủ nhân

Đặc trưng phong cách kiến trúc bán cổ điển châu Âu tại Diamond Central là ưa chuộng sử dụng những cột tròn làm trụ chính mặt chính, cửa sổ với mái vòm tròn, vòng cung mềm mại theo quy luật chặt chẽ. Kiến trúc này tạo ra không gian mở với những khoảng cửa sổ kính tận dụng ánh sáng thiên nhiên. Những căn phòng được thiết kế để gợi lên một cảm giác phấn khích cho con người bởi chính sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết. Không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian nhà ở, trường phái kiến trúc bán cổ điển luôn tạo cho người nhìn cảm giác sang trọng, có bản sắc riêng biệt. 

Đặc biệt, ngoài những tiện ích vượt trội, đáp ứng đa nhu cầu, Diamond Central đi vào lòng người khi mang trên mình lối kiến trúc sang trọng không chỉ ở không gian bên trong mà còn từng đường lối bên ngoài, đem lại một định nghĩa mới về lối kiến trúc độc đáo. Nổi bật là những mặt tiền đường tạo điểm nhấn khác biệt, kết hợp với kiến trúc cổ điển tạo nên nét lãng mạn nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Biểu tượng phồn vinh tại trung tâm thành phố Biên Hòa

Với những người am tường về phong cách sống, giá trị của một dự án nhà phố ngay trung tâm thành phố không chỉ nằm ở danh tiếng chủ đầu tư, phong cách kiến trúc độc đáo mà còn ở giá trị di sản vốn không thể đong đếm.

Nằm ngay mặt tiền con đường Võ Thị Sáu sầm uất, với tầm nhìn 2 mặt tiền độc đáo, Diamond Central là sự kết hợp hoàn hảo của thương mại, kinh doanh và là nơi để gia chủ thỏa sức sống trọn ngày bình yên, vượt ra ngoài định nghĩa là một chốn an cư thông thường.

image005-9140-1597681414.jpg

Diamond Central – chốn an cư cho những người am tường phong cách sống

Bằng việc phát triển dự án Diamond Central tại trung tâm TP. Biên Hòa, Gotec Land đã khẳng định tiềm lực và khát vọng mang những chốn an cư chất lượng đến tay người tiêu dùng. Cụ thể, nhà phát triển mong muốn phục vụ nhu cầu ở thực của cư dân, tiên phong trong việc kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại theo xu hướng mới, đầu tiên từ việc “thắp sáng các ô cửa sổ mỗi nhà khi đêm về” tại trung tâm TP Biên Hòa.

Với thương hiệu Diamond, Gotec Land tự hào khai mở và nâng tầm khu vực, đánh thức những tiềm năng giá trị của TP. Biên Hòa, những nhu cầu thực tế của cư dân, đồng thời mở ra một kỉ nguyên mới về cuộc sống phồn thịnh cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Biểu tượng phồn vinh tại trung tâm Biên Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO