Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Nhà bán lẻ
Aeon Việt Nam đồng hành cùng các nhà cung cấp địa phương
Với vai trò là nhà bán lẻ - cầu nối giữa nhà cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng, Aeon Việt Nam cam kết không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế của địa phương ở những nơi Aeon kinh doanh.
Cơ hội & Thách thức
Phong Vũ: Hành trình xây niềm tin xây dựng chất lượng
Xuất phát từ cửa hàng kinh doanh lắp ráp phần cứng máy tính và PC từ năm 1997, Phong Vũ chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech của nhiều nhãn hàng lớn như Dell, Asus, HP, MSI, Lenovo...
Để chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp bán lẻ cần chuẩn bị những gì?
Vài năm trở lại đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại công nghệ đã phải đóng cửa, đặc biệt sau dịch Covid-19.
Israel và Brazil quan tâm thị trường bán lẻ Việt Nam
Ngày 29/5/2023, Chủ tịch Hiệp hội Các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) Nguyễn Anh Đức đã có buổi làm việc với phái đoàn do ông Gal Saf - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam dẫn đầu, tìm hiểu cơ hội trao đổi đầu tư và hợp tác mở rộng trên lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam.
Nhà bán lẻ Walmart: Giàu nhất nhờ bán hàng giá thấp nhất
Chiến lược thương hiệu Walmart giúp chúng ta hiểu về cách lựa chọn phân khúc khách hàng thông minh và cả những yếu tố tạo nên định vị “giá rẻ” của thương hiệu này.
Giằng co giá cũ, giá mới
Xăng tăng giá, giá vận chuyển tăng, giá nguyên liệu tăng… buộc các doanh nghiệp (DN) phải điều chỉnh giá bán. Để giữ thị phần, các nhà bán lẻ phải tìm cách đàm phán với nhà cung ứng để hỗ trợ người tiêu dùng.
Tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy
Sau nhiều tháng tạm ngừng do dịch Covid-19, Công ty Tetra Pak, MM Mega Market cùng với Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) tái khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng tại các siêu thị MM Mega Market tại Hà Nội và TP.HCM.
Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp
Zoho Corporation giới thiệu thêm nhiều ứng dụng và dịch vụ mới được tích hợp vào Zoho One – Hệ điều hành dành cho doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, nhanh chóng thích ứng với những...
Sáu năm xây dựng chuỗi cung ứng ở Việt Nam bị xóa sạch trong 6 ngày
Đứt gãy chuỗi cung ứng vì dịch Covid-19 kéo dài ở Việt Nam đã trở thành một vấn đề lớn đối với các nhà bán lẻ, đặc biệt là những công ty toàn cầu đang đặt hàng sản xuất giày dép và quần áo thể thao, theo...
TP.HCM lên phương án khôi phục kênh phân phối hàng hoá
Theo lộ trình mở cửa kinh tế TP.HCM, Sở Công Thương cùng với doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ đang lên kế hoạch khôi phục các kênh phân phối, song song với việc tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO