Dịch vụ mới

Ngọc ấn độc bản - Khẳng định đẳng cấp cá nhân

Bích Ngọc 20/12/2023 16:00

Bạn là nhà lãnh đạo, cấp quản lý, người có tiếng nói trong xã hội. Bạn muốn có một biểu tượng thiết kế riêng, thể hiện đẳng cấp cá nhân mà chỉ những vua chúa, quan viên thời xưa mới có thể sở hữu? “Ngọc ấn độc bản” chính là điều bạn đang tìm kiếm.

Nhỏ gọn, sang trọng, thời thượng, dễ dàng thay đổi nội dung đầu ấn chính là những đặc điểm tạo nên sự ưu việt của Bộ Ngọc ấn độc bản “Vạn phát trường niên”.

458-202312211159012.png

Sáng tạo giá trị hiện đại từ nét đẹp truyền thống

Việt Nam - đất nước có hàng ngàn năm lịch sử; mang những nét văn hóa độc đáo, đậm đà bản sắc dân tộc. Con người Việt Nam với những phẩm chất rất riêng, đặc biệt và rất đáng tự hào.

Bộ ngọc ấn độc bản “Vạn phát trường niên” lấy cảm hứng từ những thành tựu, kết quả của quá trình xây dựng và phát triển, đồng thời cũng thể hiện những phẩm chất cao quý, tốt đẹp nhất của con người Việt Nam qua ngàn năm lịch sử.

458-202312211159013.png
Tên và hình ảnh tượng trưng của từng bộ ngọc ấn

Thiên trụ ấn - Dấu ấn thời gian

Ngọc ấn 3D “Thiên trụ ấn”: lấy cảm hứng từ thiết kế của những công trình kiến trúc nghệ thuật vượt thời gian, mang đậm bản sắc Việt. Những công trình là chứng nhân lịch sử, trường tồn với thời gian. Khẳng định vị thế đỉnh cao từ bàn tay và khối óc của con người Việt Nam.

Thân ngọc ấn vuông vức chắc chắn, thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực; mang lại may mắn, hưng thịnh, phát triển cho chủ nhân sở hữu

Địa điền ấn - Khởi nguồn sự sống

Ngọc ấn 3D “Địa điền ấn”:lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang ở vùng Tây Bắc vào mùa gặt, biểu trưng cho sự sung túc, bội thu. Với thiết kế trụ vuông góc được tối ưu cho việc cầm nắm con ấn.

“Địa điền ấn” đem lại điều may mắn, thành công trong sự nghiệp chủ sở hữu với lời chúc thắng lợi, mưa thuận gió hòa, thành quả vượt bậc

Nhân hào ấn - Khí phách hùng thiêng

Ngọc ấn 3D “Nhân hào ấn”: lấy cảm hứng từ hình tượng cây tre, biểu trưng cho con người Việt Nam anh hùng, bất khuất, kiên trung.

Với thiết kế mặt trên là những gợn sóng dao động của mặt hồ khi hạt sương trên lá tre nhẹ rơi. Thân ấn là hình ảnh cây tre và mầm tre nhỏ đang vươn mình phát triển hướng về nơi có ánh sáng.

“Nhân hào ấn” thể hiện sức mạnh nội tại, ý chí vươn lên, hướng tới sự đổi mới vượt bậc để có thể “cá chép hóa rồng”. Đồng thời thu hút tài lộc cho chủ nhân của ngọc ấn này.

Tâm hoa ấn - Tinh hoa hồn Việt

Ngọc ấn 3D “Tâm hoa ấn”: Lấy cảm hứng từ hình tượng hoa sen, đại diện cho tâm hồn người Việt với sự thanh tao, lương thiện, nhẫn nại. Đây là loài hoa biểu trưng cho quốc hồn, quốc túy; với tinh thần“gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, không ngại khó khăn.

Tâm hoa ấn với thiết kế thân trụ bo tròn, đầy mềm mại; hoa sen với cánh và nhị hoa được mô phỏng lại đầy sống động, thu hút nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ vươn mình tỏa sáng.

458-202312211159014.png
Thiết kế độc quyền từ ấn phẩm đến bao bì hợp phong thủy

Ngọc ấn độc bản: Thiết kế độc quyền - Sở hữu độc nhất

Thiết kế tối giản theo từng câu chuyện, phù hợp với đa dạng người dùng. Với kích thước ấn 7 x 2cm nhỏ gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng mang theo khi di chuyển.

458-202312211159015.png
Ngọc ấn lẻ và hộp bốn ngọc ấn

Sản phẩm với một bộ gồm bốn ấn với tên gọi “Vạn phát trường niên”, nghiên mực đặt chính giữa là đại diện cho mặt trời với thiết kế ngôi sao 14 cánh trên nắp hộp. Xung quanh là bốn ngọc ấn lần lượt cho phẩm chất cao quý của người Việt: tư duy nghệ thuật, lao động sản xuất, khí phách kiên cường, tâm tính lương thiện. Vị trí đặt ấn phong thủy, hướng Đông Nam chủ về sự phát triển với nhiều ý nghĩa tốt, đồng thời đây cũng là hướng đón nắng mặt trời mọc.

Bạn vẫn có thể chọn trải nghiệm lẻ từng ấn. Với lựa chọn mua ấn lẻ, sẽ được tặng thêm hộp gỗ cao cấp lót vải nhung, tích hợp mực chu sa nằm bên trong hộp.

Công nghệ độc đáo

Thay đổi nội dung ấn dễ dàng, nó có thể là bất cứ nội dung nào mà bạn muốn: Chữ ký, tên, mã QR, logo, đôi khi là con dấu đơn giản.

Ngoại quan ấn tượng, vượt ra khuôn khổ các tiêu chuẩn chế tạo khuôn mẫu. Một sản phẩm được thiết kế cho sản xuất bồi đắp (DfAM). Những kết cấu sống động, chân thực và sắc nét đến từng mi-crô-mét được sản xuất tinh xảo bởi máy in 3D nhập khẩu từ Mỹ. Đây là điều tuyệt vời mà chỉ có công nghệ in 3D tại 3Dmanufacturer mới có thể làm được.

458-202312211159016.png
Dễ dàng thay đổi đầu ấn bởi kết cấu nam châm chắc chắn

Quà tặng giá trị không nằm ở trị giá mà là ở ý nghĩa, tính ứng dụng thực tế. Ngọc ấn độc bản chắc chắn sẽ là một món quà dịp Tết đầy tinh tế và chất lượng với ý nghĩa về phong thủy, sự may mắn và thịnh vượng.

Ở đơn đặt hàng trước này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu con dấu với giá giảm đến 50% so với giá mở bán chính thức.

Số lượng ngọc ấn bán ra có hạn, và chỉ nhận đặt hàng tới hết ngày 15/1/2024. Hãy là những người đầu tiên sở hữu ngọc ấn cá nhân bằng cách xem thêm tại đường link này.

Nổi bật
Đọc nhiều
Ngọc ấn độc bản - Khẳng định đẳng cấp cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO