The Hamptons Hồ Tràm: Điểm nóng đầu tư của bất động sản nghỉ dưỡng

Lữ Ý Nhi| 09/09/2019 07:01

Sau thành công của dự án Melia Hồ Tràm Beach Resort, Tanzanite International tiếp tục triển khai dự án The Hamptons Hồ Tràm, trải dài 518m theo bờ biển Hồ Tràm.

The Hamptons Hồ Tràm: Điểm nóng đầu tư của bất động sản nghỉ dưỡng

Dự án được thiết kế theo chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích như cầu đi bộ ngắm biển, chợ đêm, phố đi bộ, quảng trường biển, hồ Hamptons... đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn, mua sắm và tận hưởng của du khách.

Với quy mô 14ha cùng 550m chiều dài biển, The Hamptons Hồ Tràm gồm 34 căn biệt thự mặt tiền biển 3-4 phòng ngủ, 131 căn shophouse mặt tiền biển, mặt tiền đường chính và mặt tiền hồ. Bên cạnh đó là các boutique hotel, khu ẩm thực, mua sắm, cùng các tiện ích xứng tầm như hồ cảnh quan trung tâm, chợ đêm, quảng trường trung tâm và cầu đi bộ biển đầu tiên ở khu vực phía Nam. 

Ngoài ra, hồ cảnh quan trung tâm với chiều dài 385m mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho du khách cùng trung tâm mua sắm, giải trí chợ đêm The Hamptons với các hoạt động giải trí như ẩm thực, mua sắm, khu vui chơi trẻ em, tổ chức sự kiện. Đặc biệt, cầu đi bộ ngắm biển The Hamptons đầu tiên ở phía nam sẽ thu hút nhiều du khách bằng trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn, tận hưởng gió biển trong lành, thưởng thức hải sản tươi ngon và lưu giữ khoảnh khắc quý báu bên cạnh những người thân yêu.

Các tiện ích trong khu phức hợp nghỉ dưỡng như khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, hệ thống nhà hàng, cà phê, lounges, spa sang trọng, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, gym. 

Cũng từ đây, du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển đến casino mang phong cách Las Vegas duy nhất tại Việt Nam, đến dùng bữa tại nhà hàng Trung Hoa đẳng cấp thế giới, thưởng thức xì gà thượng hạng tại quán bar-cigar, thư giãn tại vũ trường, sports bar và disco. Các tín đồ của môn golf cũng chỉ mất 5 phút để di chuyển đến sân golf đẳng cấp thế giới - The Bluffs do Greg Norman thiết kế.

Với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Melia Hotels International, nhà đầu tư không chỉ tận hưởng những kỳ nghỉ đáng nhớ tại không gian biệt thự biển sang trọng, mà còn đón nhận khoản lợi nhuận hấp dẫn hàng năm khi tham gia chương trình kinh doanh cho khách du lịch trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
The Hamptons Hồ Tràm: Điểm nóng đầu tư của bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO