Edenia Resort được vinh danh dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019

Ngọc Yến| 11/01/2020 08:02

Ngày 9/1/2020, tại Lễ vinh danh bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2019 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, dự án Edenia Resort do Blue Sea Group làm chủ đầu tư đã được vinh danh ở hạng mục Dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019.

Edenia Resort được vinh danh dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019

Giải thưởng do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, phát triển lành mạnh và ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản. 

Việc nhận giải thưởng Bất động sản xanh tiêu biểu Việt Nam 2019 một lần nữa khẳng định quyết tâm của Blue Sea Group trong việc tạo ra những không gian xanh trong lành, thực sự hài hòa với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. 

200109-Lumedia-Bao-Nhip-cau-da-5053-3197

Hình ảnh Tọa đàm Ngôi nhà hạnh phúc trong chương trình Lễ vinh danh bất động sản tiêu biểu 2019

Edenia Resort là một trong số ít dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam được chủ đầu tư quyết tâm áp dụng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn Leed - một hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về kiến trúc xanh giúp tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải và thân thiện với môi trường. 

Edenia Resort cũng là dự án duy nhất tại khu vực Hồ Tràm có sự hòa quyện giữa rừng và biển. Đặc biệt, ngay khu vực bãi biển của dự án có một diện tích rừng đan xen tạo nên không gian xanh ngút ngàn, trong lành toàn bộ dự án. Các khu biệt thự tại Edenia Resort thuận theo trào lưu thế giới mang phong cách Go Green - hướng tới thiên nhiên, được bao phủ bởi mảng xanh mênh mang như những khu vườn miền nhiệt đới. 

Dự án Edenia Resort được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, quy mô trên 40ha, được chia làm hai phân khu lớn: khu dịch vụ bên rừng với điểm nhấn là tổ hợp vườn ươm tập hợp hàng trăm loại kỳ hoa dị thảo trên thế giới và khu dịch vụ bên biển được quy hoạch thành các khu biệt thự hướng biển, khối khách sạn, cùng nhiều tiện ích sang trọng, hiện đại.

Trong đó, khối khách sạn chính và toàn bộ khu biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Tất cả phòng của khách sạn và biệt thự đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Edenia Resort còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới với hệ thống spa, chăm sóc sức khỏe giúp phục hồi hiệu quả tinh thần và thể chất, đánh thức 5 giác quan, mang lại cảm giác thư giãn trọn vẹn trong không gian riêng tư.

Hệ thống nhà hàng tại Edenia Resort là điểm hẹn ẩm thực không thể bỏ qua của các thực khách sành ăn và là nơi giao hòa giữa phong vị Âu châu tinh tế, sang trọng cùng mỹ vị Á châu đậm đà hương vị của vùng nhiệt đới, thỏa mãn mọi gu ẩm thực của du khách. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Edenia Resort được vinh danh dự án xanh tiêu biểu Việt Nam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO