Chuỗi khách sạn OYO Hotels đầu tư 50 triệu USD để mở rộng tại Việt Nam

Lữ Ý Nhi| 05/07/2019 02:07

Chuỗi khách sạn này có kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh lên tới 10 thành phố vào cuối năm 2020, đồng thời cam kết đầu tư hơn 50 triệu USD vào Việt Nam trong những năm tới với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thị trường kinh doanh khách sạn tại Việt Nam và tạo ra những không gian sống chất lượng, tạo điều kiện nghỉ ngơi cho tất cả mọi người với mức giá phù hợp. Ngoài ra, OYO Hotels cũng đã đặt mục tiêu mang đến hơn 1.500 việc làm trực tiếp và gián tiếp, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Chuỗi khách sạn OYO Hotels đầu tư 50 triệu USD để mở rộng tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã cách mạng hóa các khách sạn riêng lẻ tầm trung bằng cách trao quyền cho các chủ khách sạn nhỏ và độc lập thông qua việc hỗ trợ công nghệ, kiến thức về cách hoạt động, từ đó cho phép các khách sạn này nâng cao lợi thế cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận và công suất phòng.

Cụ thể các chủ khách sạn có thể sử dụng công nghệ và cách thức vận hành của OYO để đảm bảo việc quản lý chặt chẽ tất cả các hoạt động hàng ngày của khách sạn như nguồn lực, khách đặt phòng, kênh bán hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng, nhân viên bảo vệ và tài chính.

Theo Tổng giám đốc của OYO Việt Nam - Dushyant Dwibedy,  mục tiêu ngắn hạn OYO Hotels sẽ có 20.000 phòng độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế vào cuối năm 2020 và trở thành một cái tên thân thuộc cho cả du khách Việt Nam lẫn quốc tế.

OYO, được thành lập bởi Ông Ritesh Agarwal vào năm 2013, là mạng lưới khách sạn lớn nhất khu vực Nam Á và đứng thứ 6 thế giới. Hệ thống của OYO đã có mặt tại hơn 500 thành phố trên 10 quốc gia. Hiện tại, OYO định giá 5 tỷ USD và sẽ đầu tư vào Đông Nam Á 200 triệu USD.

Trong thời gian thăm dò thị trường, OYO Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới hơn 90 khách sạn mang thương hiệu của họ tại 6 thành phố lớn tại Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc và Nha Trang.

Với hơn 18.000 khách sạn được nhượng quyền thương hiệu và cho thuê, vì vậy để nâng cao chất lượng của mình, OYO đã hợp tác và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới, bao gồm Tập đoàn SoftBank, Sequoia Ấn Độ, Lightspeed Ấn Độ, Hero Enterprise và Tập đoàn Lodging Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi khách sạn OYO Hotels đầu tư 50 triệu USD để mở rộng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO