![]() |
Được thành lập vào năm 2013, OYO Hotels đã cách mạng hóa các khách sạn riêng lẻ tầm trung bằng cách trao quyền cho các chủ khách sạn nhỏ và độc lập thông qua việc hỗ trợ công nghệ, kiến thức về cách hoạt động, từ đó cho phép các khách sạn này nâng cao lợi thế cạnh tranh với các chuỗi khách sạn lớn, tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận và công suất phòng.
Cụ thể các chủ khách sạn có thể sử dụng công nghệ và cách thức vận hành của OYO để đảm bảo việc quản lý chặt chẽ tất cả các hoạt động hàng ngày của khách sạn như nguồn lực, khách đặt phòng, kênh bán hàng, giải quyết yêu cầu khách hàng, nhân viên bảo vệ và tài chính.
Theo Tổng giám đốc của OYO Việt Nam - Dushyant Dwibedy, mục tiêu ngắn hạn OYO Hotels sẽ có 20.000 phòng độc quyền theo tiêu chuẩn quốc tế vào cuối năm 2020 và trở thành một cái tên thân thuộc cho cả du khách Việt Nam lẫn quốc tế.
OYO, được thành lập bởi Ông Ritesh Agarwal vào năm 2013, là mạng lưới khách sạn lớn nhất khu vực Nam Á và đứng thứ 6 thế giới. Hệ thống của OYO đã có mặt tại hơn 500 thành phố trên 10 quốc gia. Hiện tại, OYO định giá 5 tỷ USD và sẽ đầu tư vào Đông Nam Á 200 triệu USD.
Trong thời gian thăm dò thị trường, OYO Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới hơn 90 khách sạn mang thương hiệu của họ tại 6 thành phố lớn tại Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Phú Quốc và Nha Trang.
Với hơn 18.000 khách sạn được nhượng quyền thương hiệu và cho thuê, vì vậy để nâng cao chất lượng của mình, OYO đã hợp tác và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới, bao gồm Tập đoàn SoftBank, Sequoia Ấn Độ, Lightspeed Ấn Độ, Hero Enterprise và Tập đoàn Lodging Trung Quốc.