VietCredit cùng NAPAS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ chip tín dụng nội địa

Ngọc Yến| 28/01/2021 01:06

Trong khuôn khổ buổi Lễ ra mắt Thẻ tín dụng nội địa và Thẻ trả trước nội địa Napas diễn ra chiều 25/1/2021, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) và Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai ký kết biên bản ghi nhớ về việc việc phát hành thẻ chip tín dụng nội địa, phục vụ nhu cầu chi tiêu của người dân Việt Nam.

VietCredit cùng NAPAS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ chip tín dụng nội địa

Sự kiện ký kết này nằm trong lộ trình chuyển đổi và đa dạng hóa sản phẩm thẻ nội địa của VietCredit theo Thông tư 41/2018/TT-NHNN và Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa do NHNN ban hành.

Từ trước đến nay, các tổ chức thẻ quốc tế đang chiếm phần lớn thị trường trong khi thẻ tín dụng nội địa còn rất ít, dẫn đến cơ hội tiếp cận sản phẩm thẻ tín dụng cho người có thu nhập trung bình, thấp còn hạn chế.

Trong bối cảnh đó, VietCredit là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa với tên gọi Thẻ Vay VietCredit, cung cấp công cụ “ứng” tiền mặt để tiêu dùng trước thanh toán sau, đáp ứng thiết thực nhu cầu chi tiêu thường ngày hay dự phòng tài chính khi cấp bách, giúp khách hàng tự tin, mạnh dạn nâng tầm chất lượng cuộc sống cho bản thân và gia đình.

Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh của thị trường thẻ thanh toán, xu thế hiện nay trên thế giới là chuyển đổi sang thẻ chip nhằm tăng cường an toàn bảo mật cho thẻ ngân hàng. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này khi NHNN yêu cầu các ngân hàng, công ty tài chính đẩy nhanh quá trình chuyển đổi thẻ chip nội địa theo đúng lộ trình NHNN đã ban hành.

Là đơn vị tiên phong dẫn đầu loại hình thẻ vay, VietCredit tiếp tục là một trong những công ty tài chính đầu tiên trên thị trường hợp tác cùng NAPAS để triển khai thẻ chip tín dụng nội địa. Với công nghệ hiện đại và theo tiêu chuẩn đồng nhất do NHNN ban hành, loại thẻ này được kỳ vọng sẽ là công cụ thanh toán thay tiền mặt an toàn và thông minh hơn, nâng cao tính bảo mật, an toàn, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietCredit cùng NAPAS ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ chip tín dụng nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO