VIB tổ chức cuộc thi phát triển giải pháp công nghệ số

H.Ng| 15/04/2021 01:23

VIB Hackathon 2021: Hack the Future of Banking, cuộc thi phát triển giải pháp công nghệ, được Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tổ chức dành cho các bạn trẻ Việt Nam yêu thích lập trình và khoa học dữ liệu.

VIB tổ chức cuộc thi phát triển giải pháp công nghệ số

Không đơn giản là một cuộc thi lập trình thông thường, Hackathon còn là sự kiện công nghệ, nơi các lập trình viên và các chuyên gia trong lĩnh vực phần mềm cùng hợp tác để phát triển một phần mềm, ứng dụng, giải pháp công nghệ trong một thời gian được định sẵn. Do vậy, Hackathon đặt ra yêu cầu về tính sáng tạo với thách thức và áp lực về thời gian lớn hơn so với các cuộc thi phát triển phần mềm thông thường.

VIB Hackathon 2021 được tổ chức với 2 thử thách chia thành 3 vòng thi: thử thách 1 về lập trình ứng dụng di động, thử thách 2 về khoa học dữ liệu.

Các bạn trẻ Việt Nam trong độ tuổi từ 20 - 30 có đam mê lập trình và khoa học dữ liệu có thể đăng ký tham dự theo hình thức cá nhân hoặc theo đội từ 2 - 4 thành viên.

Ngoài giải thưởng với tổng giá trị lên đến hơn 200 triệu đồng, các thí sinh xuất sắc sẽ có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc tại VIB với mức lương khởi điểm từ 1.200 USD.

VIB lựa chọn đơn vị đồng hành là Amazon Web Services (AWS), nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp điện toán đám mây (Cloud). AWS sẽ là đơn vị hỗ trợ tư vấn, cung cấp dịch vụ công nghệ hạ tầng cần thiết cho VIB Hackathon 2021 để giúp các thí sinh hiện thực hóa ý tưởng của mình một cách tốt nhất.

Ngoài ra, các chuyên gia đầu ngành đến từ VIB và AWS cũng sẽ trực tiếp tham gia hướng dẫn, định hướng cho các đội thi trong quá trình hoàn thành sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB tổ chức cuộc thi phát triển giải pháp công nghệ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO