VIB đón đầu làn sóng chuyển đổi số

H.Ng| 05/08/2020 04:12

Ra mắt phiên bản mới của ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và áp dụng eKYC vào quy trình cấp tài khoản e-banking đối với khách hàng… là những hoạt động mở đầu trong chiến lược của VIB nhằm đón đầu làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành ngân hàng.

VIB đón đầu làn sóng chuyển đổi số

Với eKYC, chỉ qua hai bước đơn giản là quét chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu và quét gương mặt là khách hàng VIB đã đăng ký thành công dịch vụ MyVIB và ngay lập tức thực hiện các giao dịch chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán hóa đơn trực tuyến… mà không cần tới chi nhánh để định danh thêm. 

Quy trình cấp tài khoản e-banking để giao dịch tức thì với eKYC bước đầu được áp dụng với khách hàng đã có tài khoản VIB và sẽ được áp dụng rộng rãi cho người dùng Việt khi đã có hành lang pháp lý đầy đủ từ phía Ngân hàng Nhà nước.

Để khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trên nền tảng ngân hàng số, VIB triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm “Chạm là Chill” từ nay đến ngày 31/10/2020 với tổng giá trị quà tặng hơn 3 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng đăng ký dịch vụ và đăng nhập vào ứng dụng MyVIB trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận ngay e-voucher trị giá 100.000 đồng. Với người dùng cũ quay trở lại sử dụng MyVIB, ngân hàng sẽ tặng ngay e-voucher trị giá 50.000 đồng. Khách hàng có thể sử dụng mã e-voucher này để mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại gần 500 nhà hàng, siêu thị, cửa hàng trong danh mục chương trình. 

VIB cũng miễn phí cho giao dịch chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất tiền gửi cho khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử từ nay đến hết năm. Đây là một động thái nhằm giúp khách hàng có thêm một kênh giao dịch an toàn và tiện lợi trong thời điểm dịch bệnh Covid-19. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB đón đầu làn sóng chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO