VIB cung cấp bảo hiểm qua ứng dụng số

H.Ng| 29/09/2020 06:57

Thông qua ứng dụng ngân hàng di động, Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho phép người dùng đăng ký và nhận hợp đồng chỉ trong một phút.

VIB cung cấp bảo hiểm qua ứng dụng số

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc trực tiếp khi giao dịch, VIB đã phát triển tính năng cung cấp bảo hiểm trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB. 

Thông thường, để mua bảo hiểm sức khỏe, khách hàng sẽ phải liên hệ qua các đại lý bảo hiểm để đăng ký và tiến hành ký hợp đồng, thời gian hiệu lực của hợp đồng phụ thuộc vào thời gian xử lý các thủ tục liên quan. 

Với MyVIB, khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm (VIB Care), được thông báo tình trạng hợp đồng, chủ động cập nhật chỉnh sửa khi cần thiết.

VIB Care được cung cấp bởi Công ty MSIG Việt Nam, có quyền lợi bảo vệ lên đến 1 tỷ đồng/năm cho mỗi hợp đồng trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do tai nạn. 

VIB-1307-1601359578.jpg

VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp bảo hiểm sức khỏe qua ứng dụng ngân hàng di động

Với chi phí bảo hiểm chỉ từ 4.000 đồng/ngày, khách hàng được hưởng hạn mức điều trị nội trú lên đến 500 triệu đồng/năm/người, được chọn lựa các quyền lợi bổ sung chăm sóc ngoại trú, nha khoa, thai sản đồng thời được bảo lãnh viện phí tại hơn 200 cơ sở khám chữa bệnh trong nước và 60 bệnh viện tại nước ngoài.

Để khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến trên nền tảng ngân hàng số, VIB tặng e-voucher trị giá 100.000 đồng cho khách hàng lần đầu đăng ký dịch vụ và đăng nhập vào MyVIB. Ngân hàng miễn phí cho giao dịch chuyển tiền và cộng thêm 0,1% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến qua MyVIB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB cung cấp bảo hiểm qua ứng dụng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO