Nhiều gói ưu đãi lãi suất cho vay tại ACB

Hoàng Dung| 24/02/2023 05:00

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức triển khai gói ưu đãi lãi suất vay có quy mô lên đến 20.000 tỷ đồng cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN), khách hàng cá nhân (KHCN) và có mức ưu đãi giảm tối đa 3% lãi vay so với biểu lãi suất. Bên cạnh đó ACB còn giảm tối đa 2% cho khách hàng vay hiện hữu đến kỳ thay đổi lãi suất có giao dịch chính tại ACB.

Cụ thể, các KHDN và KHCN có nhu cầu vay vốn tại ACB sẽ được hưởng mức ưu đãi lãi suất vay thấp hơn biểu lãi suất tối đa đến 3%/năm. ACB vẫn duy trì chính sách giảm 1% lãi suất vay so với biểu lãi suất hiện tại cho khách hàng hiện hữu đang có khoản vay đến kỳ thay đổi lãi suất và giao dịch chính tại ngân hàng. ACB cũng quyết định ra thêm chính sách giảm 2% cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân có khoản vay đến kỳ thay đổi lãi suất và chỉ sử dụng duy nhất sản phẩm/ dịch vụ tại ACB (các sản phẩm dịch vụ như vay, tiền gửi thanh toán, bảo lãnh, thanh toán quốc tế và thẻ tín dụng). 

-5431-1677136824.jpg

Đối với doanh nghiệp tại TP.HCM, ACB còn dành 2.000 tỷ đồng cho chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp phối hợp với Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh TP.HCM thực hiện. 

Bên cạnh đó, ACB còn triển khai chương trình ưu đãi phí dịch vụ thanh toán thông qua hai chương trình gồm gói tài khoản 1-0-2 dành cho khách hàng cá nhân và ACB Không phí dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Gói tài khoản 1-0-2 là giải pháp tài chính thông minh dành cho KHCN với nhiều tính năng nổi trội như mở tài khoản 100% online bằng phương thức định danh eKYC và video call Face Identity; miễn phí chuyển khoản online và rút tiền ATM tại tất cả các ngân hàng; 2% hoàn tiền tại siêu thị và cửa hàng tiện lợi. 

Đối với KHDN, gói ACB Không phí cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn toàn miễn phí, bao gồm miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ, phí thường niên, phí chuyển khoản trong hệ thống trên kênh online, phí chuyển khoản ngoài hệ thống trên kênh online (bao gồm chuyển tiền qua kênh Citad và chuyển tiền nhanh Napas 247), phí chi hộ lương online.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều gói ưu đãi lãi suất cho vay tại ACB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO