Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"

TM| 02/07/2020 06:26

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan) lần thứ hai đón nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do HR Asia - Tạp chí nhân sự hàng đầu khu vực châu Á trao tặng.

Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng

Theo đó, môi trường làm việc tại Shinhan được xây dựng dựa trên các tiêu chí bình đẳng, tôn trọng và phát triển. Shinhan Way là một trong những chương trình đào tạo xây dựng văn hóa doanh nghiệp lớn nhất năm tại Shinhan, giúp nhân viên hiểu rõ hơn về văn hóa tập thể, phương châm kinh doanh, tầm nhìn và sứ mệnh của ngân hàng. 

Mỗi cá nhân Shinhan đều có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, thông qua các khóa đào tạo ngắn hạn và các cuộc thi nội bộ như chương trình đào tạo OJT tạo điều kiện cho các nhân viên có thành tích xuất sắc tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn toàn cầu, GYF dành cho các nhân viên trẻ có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên, giúp các bạn có cơ hội tham quan và học hỏi tại ngân hàng mẹ ở Hàn Quốc. Shinhan luôn có chính sách khen thưởng và vinh danh những cá nhân có thành tích xuất sắc, vượt trội, thông qua các chương trình khen thưởng định kỳ hàng quý và thường niên.

Mỗi nhân viên Shinhan đều có sứ mệnh chia sẻ những giá trị tốt đẹp với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện: Xuân yêu thương, hiến máu nhân đạo… tính đến năm 2019, tập thể Shinhan đã mang đến gần 6.000 phần ăn cho những hoàn cảnh khó khăn và trao tặng hơn 400 xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó trên cả nước.

Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng môi trường làm việc với nhiều cơ hội thăng tiến cùng những chính sách đào tạo, phát triển toàn diện, để mỗi nhân viên luôn tự hào là thành viên của ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Shinhan nhận Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO