Ngân hàng Phương Đông công bố giảm lãi suất

Lữ Ý Nhi| 17/03/2020 07:05

Sau khi Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh các mức lãi suất điều hành, các ngân hàng, trong đó có Ngân hàng Phương Đông (OCB), đã thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất huy động.

Ngân hàng Phương Đông công bố giảm lãi suất

Cụ thể, với khách hàng cá nhân, lãi suất huy động được OCB giảm từ 0,2% cho tất cả các kỳ hạn, hiệu lực từ 17/3/2020. Hiện dao động từ 4,6%/ năm đến 4.75%/năm đối với kỳ hạn dưới 6 tháng, riêng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên lãi suất tiết kiệm vẫn được OCB áp dụng mức tương đối cạnh tranh trên thị trường từ 7% trở lên. 

Song song đó, OCB khuyến khích khách hàng giao dịch online với nhiều chương trình ưu đãi như ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên OCB OMNI (cộng thêm 0,1% lãi suất so với gửi tại quầy ở tất cả kỳ hạn.  

Đối với kỳ hạn từ 01 tháng trở lên, mức tiền gửi từ 1 tỷ đồng - dưới 5 tỷ đồng, khách hàng sẽ được cộng thêm 0,1%/ năm so với biểu lãi suất; nếu số tiền gửi từ 5 tỷ đồng trở lên khách hàng sẽ được cộng thêm 0,2%/ năm so với biểu lãi suấtKhách hàng cũng được miễn phí giao dịch online trên OCB OMNI như miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, gồm cả chuyển tiền nhanh 24/7, miễn phí thanh toán hóa đơn, miễn phí SMS, miễn phí thường niên…. 

Với các khách hàng doanh nghiệp, OCB triển khai gói tín dụng ưu đãi 500 tỷ đồng dành cho các công ty xuất nhập khẩu và chuỗi cung ứng thuộc những ngành ưu tiên phát triển của khối khách hàng siêu nhỏ (MSME).

Bên cạnh đó, kênh vay vốn trực tuyến https://msme.ocb.com.vn/ dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng được triển khai, giúp khách hàng cân đối và chủ động tài chính thông qua công cụ dự tính vốn gốc và lãi dự kiến phải trả hàng kỳ, cũng như biết được khả năng vay vốn thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngân hàng Phương Đông công bố giảm lãi suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO