MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

Lữ Ý Nhi| 24/08/2019 07:12

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa  nhận được giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking” được trao bởi Tạp chí International Finance Magazine (IFM).

MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”

Giải thưởng Best User Friendly Mobile Banking 2019 (Ứng dụng Ngân hàng điện tử thân thiện 2019) là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng của MSB khi liên tục đầu tư công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng tốt nhất trên môi trường điện thoại. 

Trong nhiều năm qua, MSB luôn tiên phong cải tiến, đổi mới. Mobile Banking nằm trong gói dịch vụ Ngân hàng điện tử của MSB (gồm Internet Banking và Mobile Banking), cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch mọi lúc mọi nơi, 24/7 trên nền tảng điện thoại. Khách hàng sử dụng MSB Mobile Banking sẽ được cấp hạn mức chuyển khoản lên tới 500 triệu đồng/ngày, được miễn phí chuyển khoản liên Ngân hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi chỉ mất 10s (khi khách hàng sử dụng gói Siêu tài khoản ZERO +). MSB Mobile Banking cũng đã kết nối với hầu hết các ngân hàng trong nước, tích hợp nhiều dịch vụ khách nhau trên ngân hàng điện tử nên khách hàng có thể chủ động thực hiện mọi nhu cầu với vài cú chạm tay.

Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động đặt lịch thanh toán tự động các giao dịch như: điện, nước, Internet, nạp tiền điện thoại…trên Mobile Banking của MSB mà không cần ghi nhớ ngày để trả phí. Với các giao dịch mua sắm thường ngày, khách hàng có thể bắt kịp xu hướng “không tiền mặt” với tính năng thanh toán qua M-QR hay Samsung Pay thông qua hơn 10.000 cửa hàng và điểm thanh toán kết nối với MSB.

Trong tháng 6 vừa qua, MSB cũng đã cho ra mắt hai tính năng đăng nhập/xác thực mới bằng sinh trắc học và soft token. Đây là 2 phương thức bảo mật áp dụng công nghệ cao, hiện đại và đặc biệt an toàn dành cho giao dịch trên ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking) của MSB. MSB Mobile Banking được khách hàng đánh giá là ứng dụng năng động và gia tăng trải nghiệm khách hàng khi liên kết với các giải pháp giao dịch khác như Grab/Zalo/ Vinid,... MSB Mobile Banking cũng thường xuyên tạo ra tương tác với khách hàng như: gửi notification các chương trình khuyến mại, nhắc nhở thanh toán hóa đơn khi tới hạn, kết nối với các đối tác dịch vụ… qua đó tăng lượng giao dịch, kích thích nhu cầu thanh toán phi tiền mặt theo xu hướng phát triển của xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MSB nhận giải thưởng “Best User Friendly Mobile Banking”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO