Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

H.Ng| 17/12/2022 04:38

Sun Life Flagship - mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới vừa được giới thiệu tại TP.HCM. Dịp này, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề “Đủ”.

Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng. Đây là một không gian sáng tạo cho mọi người và là nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Trong dịp khai trương, Sun Life tổ chức triển lãm với chủ đề Đủ. Tại đây, khách tham quan sẽ được thưởng thức, tương tác và cảm nhận những dụng ý nghệ thuật đầy chiều sâu với sự góp sức của các nghệ sĩ đồng hành tâm huyết. 

Sun Life Flagship chính là nơi tôn vinh giá trị nghệ thuật, mang đến sự gắn kết và lan tỏa giá trị sống tích cực cho cộng đồng. Tại triển lãm, khách hàng tìm được những đồng điệu trong tâm hồn và cảm xúc, xuất phát từ ý niệm về “đủ” của từng cá thể và kết lại là sự cộng hưởng của cộng đồng.

-9296-1671205375.jpg

Triển lãm Đủ diễn ra từ ngày 15-20/12/2022, được chia thành 5 khu vực. Trong đó, hành trình 1: Với bạn “đủ là gì?”. Hành trình 2: “Khi đủ chúng ta nghĩ gì” và “Khi đủ chúng ta làm gì”. Hành trình 3: Suy ngẫm về ý niệm “đủ” của mỗi cá nhân. Hành trình 4: “Đủ” trong các tác phẩm nghệ thuật. Hành trình 5: Hành trình sáng tạo nên “đủ”. 

Theo Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam Luc Nhon Ly, thông qua triển lãm, công ty hy vọng mọi người tìm được câu trả lời cho chính mình khi đủ ta nghĩ và làm gì trong không gian nghệ thuật. Đó là nơi không chỉ gặp gỡ, tư vấn về những giải pháp tài chính, sức khỏe mà còn là nơi chia sẻ, giao lưu, thưởng lãm các món ăn tinh thần khi đã đủ về vật chất nhằm hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO