Nhiều nghệ sĩ tham gia “Nối vòng tay lớn” cùng cả nước vượt dịch

Hồng Như| 14/09/2021 07:46

Nghệ sĩ Tạ Minh Tâm, Thanh Ngân, Thanh Lam, Lân Nhã, Kyo York… và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác của các Nhà hát tại TP.HCM sẽ cùng góp mặt trong chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến “Nối vòng tay lớn” do Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM phối hợp với các đơn vị tổ chức vào ngày 26/9 tới.

Nhiều nghệ sĩ tham gia “Nối vòng tay lớn” cùng cả nước vượt dịch

Chương trình thực hiện theo hình thức cầu truyền hình trực tuyến với nhiều điểm đầu cầu khác nhau kéo dài từ Bắc đến Nam, do Quang Dũng làm đạo diễn và saxophone Trần Mạnh Tuấn làm Giám đốc âm nhạc. Mỗi nghệ sĩ đảm nhận một điểm cầu và dùng các tác phầm âm nhạc để kết nối với nhau.

Trong chương trình các nghệ sĩ không chỉ biểu diễn mà còn đóng vai là người kể chuyện, để chia sẻ những tâm tư, nỗ lực của các lực lượng tuyến đầu, đội ngũ tình nguyện trên nhiều mặt trận đến với người xem một cách gần gũi hơn. Từ đó, kêu gọi sự đồng lòng, vững tin và lan tỏa tinh thần đoàn kết, sẵn sàng chiến đấu, vượt qua dịch bệnh. 

Tất cả tiết mục sẽ trình diễn được lựa chọn và chuẩn bị kỹ lưỡng với sự góp mặt của của các thành viên ban tổ chức cùng đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Tạ Minh Tâm, NSND Thanh Ngân, NSUT Thanh Lam, NSUT Vân Khánh, NSUT Lê Tứ , Cẩm Vân - Khắc Triệu, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Tùng Dương, Thanh Bùi, Hà Lê, Lân Nhã, Mỹ Anh, TLinh, Hoàng Quyên, Kyo York và nhiều nghệ sĩ tên tuổi của các Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông sen, Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang, Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch…

Đại diện Ban tổ chức (BTC) chia sẻ: “Trong bối cảnh giãn cách xã hội, ‘nhà cách nhà’, ‘phường cách phường’, ‘quận cách quận’, âm nhạc là điều kỳ diệu, có thể vượt qua mọi rào cản để kết nối những trái tim không bị ngăn cách, lan tỏa tinh thần tích cực, động viên, chia sẻ với những khó khăn, mất mát người dân cùng vượt qua dịch bệnh”.

Thông qua chương trình, BTC mong muốn kêu gọi nguồn lực để mua và vận chuyển các thiết bị vật tư y tế đóng góp vào Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 do Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM quản lý.

Chương trình giao lưu nghệ thuật trực tuyến Nối vòng tay lớn nhận được sự quan tâm lớn của các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến TP, do Sở VH-TT TP.HCM, tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu, Quỹ Trịnh Công Sơn phối hợp thực hiện.

Đồng thời, chương trình cũng nhận được sự ủng hộ từ gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về các khâu tổ chức, đặc biệt gia đình ông không nhận tác quyền những ca khúc do cố nhạc sĩ sáng tác, trong đó có bài hát Nối vòng tay lớn - chủ đề của chương trình.

Đêm nhạc trực tuyến này được BTC chuẩn bị trong suốt 2 tháng qua và dự kiến phát sóng vào ngày 26/9 trên kênh HTV - Đài Truyền hình TP.HCM, tiếp sóng kênh VTV, các đài truyền hình địa phương và trên nhiều nền tảng truyền hình trực tuyến khác như VieOn, FPT Play, Galaxy Play…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều nghệ sĩ tham gia “Nối vòng tay lớn” cùng cả nước vượt dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO