Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
mua sắm trực tuyến
Người tiêu dùng Việt chi tiêu quốc tế gấp đôi nội địa
Sự phát triển trong mua sắm trực tuyến và làn sóng du lịch nước ngoài gia tăng mạnh mẽ là tác nhân khiến chi tiêu quốc tế của người Việt tăng gấp đôi chi tiêu trong nước.
Trong nước
Tổ chức phiên chợ online cho người lao động tại TP.HCM
Để hỗ trợ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán 2024 của người lao động trên địa bàn TP.HCM, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại (Saigon Co.op) chính thức khai mạc chương trình “Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình”, lần thứ 3 năm 2024, bằng hình thức trực tuyến vào chiều 25/1 tại Hội trường Lực lượng Thanh niên xung phong TP.HCM.
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu và thói quen mua sắm mới, không giống với các thế hệ trước. Để tiếp cận và giữ chân nhóm khách hàng Gen Z này, các doanh nghiệp phải thấu hiểu và phát triển chiến lược phù hợp.
Tổ chức Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023 vào hôm 27/11
Thực hiện chủ trương kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm của Chính phủ, Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định tổ chức “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2023".
Sodexo ra mắt phiếu quà tặng thế hệ mới
Sodexo Việt Nam - hệ sinh thái quà tặng và tiêu dùng thông minh ra mắt sản phẩm phiếu quà tặng đa thương hiệu Gift Pass tại thị trường Việt Nam.
J&T Express sẵn sàng tâm thế tăng tốc
Thị trường thương mại điện tử tăng trưởng mạnh là động lực cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, trong đó có J&T Express nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm và mở rộng tệp khách hàng.
TP.HCM kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022
Tối 1/12/2022, tại TP.HCM, Bộ Công Thương phối hợp UBND TP.HCM tổ chức Lễ kích hoạt "Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2022".
Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước...
Tăng cấp trải nghiệm khách hàng trong xu hướng kinh tế số
Áp dụng công nghệ số vào kinh doanh không đơn thuần gói gọn trong việc xử lý thông tin, quản lý dữ liệu mà còn phải tăng cường gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Làm thế nào nâng cấp trải nghiệm...
Những mẹo bảo mật thông tin khi mua sắm trực tuyến
Có khá nhiều rủi ro khi thực hiện mua bán trên không gian mạng. Dưới đây là những nguyên tắc mà bạn nên tuyệt đối tuân thủ để giữ thông tin của mình an toàn trước kẻ xấu.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO