Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
mua sắm trực tuyến
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước thu hẹp quy mô, thì các tên tuổi quốc tế không ngừng mở rộng sự hiện diện và gia tăng ảnh hưởng.
Cơ hội & Thách thức
Cảnh báo hình thức lừa đảo mua sắm trực tuyến cuối năm
Khuyến mãi mua sắm trực tuyến, đầu tư online, loạt website giả mạo… là những hình thức lừa đảo phổ biến trên không gian mạng vào dịp cuối năm.
Cảnh báo hình thức lừa đảo liên quan đến vay vốn và mua sắm trực tuyến
Cục An toàn thông tin vừa phát đi cảnh báo người dân về hình thức lừa đảo mới liên quan đến vay vốn và mua sắm trực tuyến
Sản xuất Tết 2025 giữa thách thức kinh tế cuối năm
Mùa Tết đang đến gần, nhưng doanh nghiệp (DN) phải đối mặt với không ít khó khăn khi chi phí sản xuất tăng cao, lạm phát kéo dài và sự cạnh tranh từ hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, các doanh nghiệp (DN) đã chủ động chuẩn bị nguồn hàng, triển khai các chiến lược để duy trì ổn định sản xuất và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết. Liệu các DN có thể vượt qua thách thức và đảm bảo một mùa Tết thành công?
"Bậc thầy" mua sắm trên sàn thương mại điện tử là trí tuệ nhân tạo!
Trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ là công cụ hỗ trợ người bán mà còn giúp người tiêu dùng (NTD) khám phá sản phẩm phù hợp thông qua việc cung cấp các gợi ý cá nhân hóa và cải thiện hiệu quả tìm kiếm.
Sắp diễn ra "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024"
Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 25/11/2024 đến ngày 1/12/2024.
Người tiêu dùng Việt chi tiêu quốc tế gấp đôi nội địa
Sự phát triển trong mua sắm trực tuyến và làn sóng du lịch nước ngoài gia tăng mạnh mẽ là tác nhân khiến chi tiêu quốc tế của người Việt tăng gấp đôi chi tiêu trong nước.
Tổ chức phiên chợ online cho người lao động tại TP.HCM
Để hỗ trợ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên đán 2024 của người lao động trên địa bàn TP.HCM, Liên đoàn Lao động TP.HCM đã phối hợp với Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại (Saigon Co.op) chính thức khai...
Vì Gen Z, phải thay đổi
14 triệu dân số thuộc Gen Z (hay còn gọi là thế hệ Z) tại Việt Nam đang và sẽ trở thành nhóm khách hàng chính của các thương hiệu trong những năm gần đây. Họ là những người sinh năm 1997-2012 với nhu cầu...
Tổ chức Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023 vào hôm 27/11
Thực hiện chủ trương kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm của Chính phủ, Bộ Công Thương vừa ban hành quyết định tổ chức “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO