Tài chính, chứng khoán, ngân hàng

MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm

YN 02/09/2023 14:28

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đang tích cực triển khai nhiều ưu đãi lãi suất để đồng hành cùng doanh nghiệp trong những tháng tăng tốc kinh doanh cuối năm .

Từ ngày 19/7, MSB thông báo điều chỉnh giảm đến 1% lãi suất cho vay với SME có món vay giải ngân bằng VNĐ ở tất cả các kỳ hạn. MSB vẫn đang tiếp tục triển khai các gói tín dụng ưu đãi lên đến 10.000 tỷ VMĐ cho các SME tiềm năng thuộc lĩnh vực ưu tiên như xuất nhập khẩu, thương mại, sản xuất và xây dựng.

msb_eb.jpg

Từ nay đến 31/12/2023, khách hàng SME vay vốn tại MSB cũng được tặng đến 3 triệu đồng khi đáp ứng đủ điều kiện của chương trình. Theo đó, MSB sẽ tặng ngay 1 triệu VNĐ cho khách hàng hoàn tất nộp hồ sơ vay online trên các nền tảng cho vay và tặng ngay 2 triệu đồng khi kích hoạt hạn mức lần đầu.

Luôn đồng hành, trợ lực cùng doanh nghiệp, MSB cũng có sản phẩm và giải pháp số hóa đáp ứng những nhu cầu cần thiết của doanh nghiệp như: mở tài khoản thanh toán online, nộp hồ sơ vay vốn online, chuyển tiền nhanh, thanh toán hóa đơn, chuyển tiền quốc tế, bán ngoại tệ, giải ngân trực tuyến, bảo lãnh L/C…như M.Power - giải pháp cấp tín dụng tín chấp được số hóa toàn diện cho KHDN với hạn mức cấp không tài sản bảo đảm tối đa lên đến 15 tỷ VNĐ.

M-Supreme - Giải pháp cấp tín dụng online toàn diện đến 200 tỷ đồng, tối đa 280% giá trị tài sản bảo đảm với thời hạn vay đến 84 tháng cùng đa dạng hình thức tài trợ, sẵn sàng nguồn vốn để đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh của tất cả các loại hình doanh nghiệp.

Nổi bật
Đọc nhiều
MSB ưu đãi vay lớn cho doanh nghiệp về đích cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO