Mời đóng góp cho Chương trình “Trao yêu thương” của CLB Doanh nhân Sài Gòn

P.V| 27/07/2021 01:00

Chương trình “Trao yêu thương” được CLB Doanh Nhân Sài Gòn (DNSG) chính thức phát động từ ngày 17/7/2021, nhằm kêu gọi đóng góp của các hội viên CLB, các nhà hảo tâm chung tay cùng chính quyền TP hỗ trợ an sinh xã hội, tiếp nối tinh thần tương thân tương ái của người Việt trong hoạn nạn.

Kể từ thời điểm phát động chương trình, CLB DNSG đã nhận được “chuyến xe yêu thương” đầu tiên với hơn 15 tấn hàng hóa thiết yếu gồm: gạo, mì, miến, các loại nông sản…từ bà con thị xã Ba Đồn và bà con huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, các hội viên, các nhà hảo tâm trên khắp cả nước và được sự chung tay của đội ngũ tình nguyện viên.

Hon-15-ta-n-ha-ng-ho-a-thie-t-7174-9088-

Hơn 15 tấn hàng hóa thiết yếu  từ các hội viên, các nhà hảo tâm trên khắp cả nước đã trao gửi về chương trình "Trao yêu thương" của CLB DNSG.

Để bảo đảm an toàn, kịp thời trong việc tiếp nhận và giao hàng hóa, CLB DNSG đã chuẩn bị chu đáo, ổn thỏa từ xe vận chuyển hàng hóa, xét nghiệm cho tài xế, thủ tục giấy tờ di chuyển cho đội ngũ tình nguyện viên.

hotro-3795-1627360130.jpg

Các thành viên ban CTXH CLB DNSG đang soạn hàng hoá để “trao yêu thương” đến những hoàn cảnh khó khăn

Trong 3 ngày 20 - 22/7/2021, Ban Công tác Xã hội (CTXH) CLB DNSG đã huy động toàn bộ nguồn lực để chuyển hàng hoá thiết yếu đến các Hội, Nhóm, Bếp ăn 0 đồng, Hội liên hiệp Phụ nữ của các phường, các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, CLB DNSG còn liên lạc với chính quyền địa phương để mang hàng hóa thiết yếu trao tặng người lao động, người có hoàn cảnh khó khăn, người dân trong khu phong toả, khu cách ly.

TNXP-va-Cong-An-phuong-10-Quan-7545-8054

Lực lượng Thanh niên xung phong và Công An P. 10, Q. Gò Vấp hỗ trợ ban CTXH CLB DNSG trong việc vận chuyển và phân phối nhu yếu phẩm cho bà con trong khu cách ly của quận 

Cũng trong dịp này, CLB DNSG đã “trao yêu thương” đến hơn 200 hội viên của CLB bằng những phần quà đặc biệt là rau, củ, quả, thức uống chăm sóc sức khỏe… mà chính những thành viên trong Ban CTXH của CLB vận động được từ các nhà tài trợ, các doanh nghiệp trong CLB. Ban chấp hành CLB hy vọng chút tấm lòng này sẽ tiếp thêm động lực cho người dân Sài Gòn nói chung và Anh/Chị em hội viên CLB nói riêng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Chương trình Trao yêu thương do CLB DNSG tổ chức vẫn đang triển khai và mong nhận được đóng góp của các nhà hảo tâm để trao đi. Mọi đóng góp của quý Anh/Chị xin vui lòng gửi về quỹ Trao yêu thương của CLB:

Tên tài khoản: CLB Doanh nhân Sài Gòn

Số tài khoản: 19127961194017

Ngân hàng: Techcombank 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mời đóng góp cho Chương trình “Trao yêu thương” của CLB Doanh nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO