Mở mới tài khoản thanh toán Bản Việt ngay trên smartphone

YN| 16/01/2020 00:28

Chỉ cần tải ứng dụng Viet Capital Mobile Banking, nhập thông tin, xác nhận đăng ký qua từ cuộc gọi video ngay trên ứng dụng và kích hoạt là đã có ngay một tài khoản thanh toán từ Ngân hàng Bản Việt.

Mở mới tài khoản thanh toán Bản Việt ngay trên smartphone

Khách hàng có thể sử dụng ngay để nhận tiền từ tài khoản khác, nộp tiền tại quầy giao dịch hoặc mở tài khoản tiết kiệm với lãi suất cộng thêm lên đến 0,1%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Từ nay đến hết ngày 13/3/2020, mỗi khách hàng khi đăng ký thành công tài khoản thanh toán Bản Việt sẽ nhận ngay e-voucher trị giá đến 200.000 đồng. Ngoài ra, trên phiếu đăng ký thông tin trực tuyến, khách hàng có thể nhập số điện thoại của người giới thiệu và mỗi lần kích hoạt thành công người giới thiệu sẽ nhận được e-voucher trị giá 30.000 đồng và không giới hạn số lần giới thiệu. 

Để trải nghiệm thêm nhiều tiện ích khác từ tài khoản thanh toán và là 1.000 khách hàng đầu tiên nhận thêm e-voucher trị giá 100.000 đồng, khách hàng đến Bản Việt để xác nhận thông tin. Đồng thời, khi kích hoạt tài khoản thành công, khách hàng được miễn 100% phí chuyển tiền trực tuyến trong suốt 3 tháng và không giới hạn số lần cũng như số tiền chuyển. Như vậy, khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho mỗi giao dịch chuyển khoản.

Khi mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng, khách hàng dễ dàng chọn thêm phần đăng ký mở thẻ tín dụng của Bản Việt để tận hưởng những ưu đãi đặc quyền như miễn phí mở thẻ và phí thường niên trọn đời, miễn lãi đến 55 ngày và hoàn tiền đến 0,5% các giá trị chi tiêu hoặc quy đổi dặm bay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mở mới tài khoản thanh toán Bản Việt ngay trên smartphone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO