Trung tâm dữ liệu đa chức năng dành cho doanh nghiệp

N.Châu| 30/04/2020 03:56

Kingston Technology ra mắt sản phẩm DC1000M, trung tâm dữ liệu mới SSD U.2 PCIe NVMe.

Trung tâm dữ liệu đa chức năng dành cho doanh nghiệp

DC1000M được thiết kế để hỗ trợ những nhu cầu dữ liệu khác nhau của doanh nghiệp bao gồm điện toán đám mây, cache lưu trữ web, điện toán hiệu suất cao (HPC), thiết lập cơ sở hạ tầng ảo, trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng học chuyên sâu. DC1000M, cùng với hai dòng được ra mắt gần đây là trung tâm dữ liệu DC1000B NVMe, SSD SATA VMware Ready DC500 series, được sử dụng cho khối lượng công việc yêu cầu đọc nhiều và đọc ghi kết hợp, và SSD DC450R tập trung vào tốc độ đọc cơ bản, tạo ra một dải đầy đủ các giải pháp trung tâm lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp cao cấp trên thị trường.
DC1000M là giải pháp tiết kiệm chi phí và là ổ NVMe có hiệu năng mạnh mẽ cho các trung tâm dữ liệu. Người dùng chuyển đổi từ giao diện SSD SATA/SAS sang giao diện NVMe sẽ thấy sự tương đồng khi lắp đặt, sử dụng nhưng với tốc độ dữ liệu nhanh hơn và độ trễ thấp hơn. Ổ có dung lượng lưu trữ lớn và hiệu năng sử dụng cho doanh nghiệp. DC1000M mang đến giao tiếp NVMe PCIe Gen 3.0 x4 hiệu năng cao cho phép lưu lượng cao và độ trễ thấp trên các nền tảng được chuẩn hóa mang lại hiệu năng đọc ngẫu nhiên 540K IOPS và lưu lượng 3GB/giây.
Thiết kế kích cỡ U.2 phổ thông (2,5 inch, 15mm) hoạt động mượt mà với những máy chủ và mảng lưu trữ thế hệ mới nhất sử dụng bảng nối đa năng PCIe và U.2. Ổ có thể cắm nóng nên những khó khăn khi bảo trì thiết bị lưu trữ PCIe không còn là vấn đề. Ổ cũng trang bị các tính năng doanh nghiệp như bảo vệ đường dẫn đầu cuối, bảo vệ khi mất điện (PLP), và giám sát đo từ xa để tăng độ tin cậy của trung tâm dữ liệu. DC1000M có các mức dung lượng 960GB; 1,92TB; 3,84TB và 7,68TB; được bảo hành 5 năm, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trung tâm dữ liệu đa chức năng dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO