Synology giới thiệu DiskStation DS420j cho người dùng gia đình

Ngọc Yến| 07/02/2020 00:32

Synology Inc. hôm nay đã ra mắt DiskStation DS420j, giải pháp đồng bộ hóa và chia sẻ tập tin giúp giải quyết các nhu cầu về dung lượng khác nhau của người dùng gia đình.

Synology giới thiệu DiskStation DS420j cho người dùng gia đình

Kevin Meng - Giám đốc sản phẩm tại Synology Inc. cho biết: "Với một lượng lớn dữ liệu được tạo ra từ thiết bị di động, máy tính xách tay và máy ảnh, việc đồng bộ hóa và chia sẻ file đã trở thành một thách thức đối với người dùng cá nhân. Thật khó để họ tìm được dịch vụ đáng tin cậy có thể bảo vệ tài sản kỹ thuật số của mình. DS420j cung cấp một giải pháp đơn giản, riêng tư với khả năng lưu trữ lớn để bạn và gia đình đồng bộ hóa và chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ".

DS420j là máy chủ NAS 4-bay được thiết kế cho người dùng gia đình và cá nhân để quản lý và chia sẻ dữ liệu đa phương tiện một cách hiệu quả, là lựa chọn lý tưởng khi lưu trữ ảnh và truyền phát video. Được trang bị CPU 4 nhân 64 bit, DS420j đảm bảo quản lý hình ảnh và trải nghiệm duyệt web mượt mà.

DS420j hoạt động trên hệ điều hành DiskStation Manager, nền tảng vững chắc cho việc quản lý dữ liệu, cung cấp nhiều tính năng bảo mật dữ liệu và tăng cường hiệu quả công việc. Synology đã nhận được nhiều giải thưởng truyền thông, đứng đầu hạng mục NAS tầm trung trong khảo sát giải pháp lưu trữ của TechTarget và giành giải thưởng PCMag Business Choice lần thứ 6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Synology giới thiệu DiskStation DS420j cho người dùng gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO