LG ra mắt dòng sản phẩm One:Quick Series

MQ| 23/12/2021 01:27

Công ty điện tử LG Việt Nam (LG) ra mắt dòng sản phẩm One:Quick Series – bộ thiết bị màn hình hiển thị và kết nối chuyên dụng, giúp doanh nghiệp dễ dàng vận hành các cuộc họp, hội thảo, đồng thời đảm bảo an toàn, cũng như cải thiện hiệu suất làm việc

LG ra mắt dòng sản phẩm One:Quick Series

One:Quick Series được LG Việt Nam ra mắt bao gồm 3 sản phẩm chính: màn hình hiển thị chuyên dụng One:Quick Works và One:Quick Flex; thiết bị kết nối không dây One:Quick Share.

Sản phẩm sở hữu màn hình cảm ứng kích thước lên đến 55-inch, hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải 4K UHD và độ sáng lên đến 450 nits  phù hợp cả với phòng họp mở hay hội trường rộng lớn.

One:Quick Works tích hợp sẵn PC chạy hệ điều hành Windows, camera UHD 4K sắc nét, micro và bảng trắng kỹ thuật số. Điều đó có nghĩa cuộc họp có thể bắt đầu chỉ sau một nút bấm mà không cần kết nối hay thiết lập bất kỳ thiết bị ngoại vi gắn thêm nào.

Có bộ ứng dụng LG One:Quick Remote Meeting để người dùng chia sẻ tài liệu, vẽ, tương tác theo thời gian thực. Sở hữu màn hình cảm ứng 43-inch, độ phân giải 4K UHD và độ sáng 350 nit. Camera có độ phân giải Full HD, góc rộng 88 độ và có thể điều chỉnh góc nghiêng thủ công. Mic với khả năng thu âm với khoảng cách lên đến 3m, loa hai kênh cho tổng công suất 20W.

20-7300-1640269613.jpg

One:Quick Flex có thể hoạt động ở cả chế độ màn hình dọc và ngang, đồng thời cho phép chia đôi không gian màn hình,chân đế được thiết kế riêng, có gắn bánh xe, màn hình dễ dàng di chuyển. Chiều cao cũng có thể tùy chỉnh (flex) tối đa 9,5cm

Bên trong One:Quick Flex cũng là PC chạy hệ điều hành Windows với kho ứng dụng phong phú trên bất kỳ nền tảng nào như Microsoft Teams, Zoom, Skype, Hangout Meet…

One:Quick Share - Bấm để chia sẻ màn hình không dây: Thiết bị có dạng một bộ cắm (dongle Wi-Fi) với giao tiếp USB, kết nối và tương thích với hầu hết máy tính, máy tính bảng cùng nhiều thiết bị thông minh. Chỉ cần cắm One:Quick Share trên thiết bị cá nhân, hình ảnh từ đó sẽ được truyền tải tới màn hình LG tương thích.

Ứng dụng One:Quick Share được thiết kế nhằm tối ưu nhu cầu sử dụng, thông qua việc thiết lập âm lượng, điều chỉnh chế độ hình ảnh, độ sáng… Bên cạnh đó còn là bộ ứng dụng giúp chỉnh sửa, ghi chú và cài đặt các chế độ trình chiếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LG ra mắt dòng sản phẩm One:Quick Series
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO