Apple đã thay đổi chiếc iPhone 11 trở nên đáng giá hơn

Công Thành| 11/09/2019 01:16

Đêm qua, Apple đã ra mắt ba mẫu điện thoại mới của hãng. Đáng chú ý nhất là chiếc iPhone 11, được xem như bản nâng cấp của chiếc iPhone XR và bắt đầu được bán vào ngày 20/9/2019.

Apple đã thay đổi chiếc iPhone 11 trở nên đáng giá hơn

Cấu hình: Vi xử lý mới, thời gian sử dụng lâu hơn

Đầu tiên, phải nói đến là những thay đổi bên trong của iPhone 11 trước khi đến những nâng cấp khác. Tưởng chừng như vi xử lý A12 Bionic sẽ được trang bị cho iPhone 11 để tạo nên khoảng cách giữa các sản phẩm nhưng Apple đã không làm vậy. Họ đã mang hẳn vi xử lý mới nhất A13 Bionic với tiến trình 7nm lên iPhone 11.

Trong buổi ra mắt, Apple còn khẳng định A13 Binonic của họ sẽ là vi xử lý có "CPU nhanh nhất" và có "GPU mạnh nhất" hiện nay. Để minh chứng cho việc đó, Apple đã trình diễn tựa game Wager Pascal với đồ họa cực kỳ ấn tượng và sẽ được ra mắt vào tháng tới trên App Store. 

Theo như Apple chia sẻ, iPhone 11 có thời lượng pin lâu hơn 1 tiếng so với iPhone XR. Dễ hiểu thôi bởi iPhone 11 chỉ sử dụng tấm nền LCD có độ phân giải không cao, nhưng chính vì điểm đó khiến năng lượng tiêu hao cũng giảm đi đáng kể và tuổi thọ pin sẽ dài hơn. 

Camera: Camera kép góc rộng và góc siêu rộng

iphone-11-1-5582-1568175350.jpg

Một trong những điểm đáng tiền nhất trên iPhone 11 là hệ thống camera, iPhone 11 được trang bị cụm camera kép với hai ống kính góc rộng và góc siêu rộng. Cả hai camera sẽ có cùng độ phân giải là 12MP. Camera góc rộng được xem là một xu hướng trong những năm gần đây và đi kèm với đó vẫn là khả năng chụp chân dung. 

Trên hệ thống camera này, iPhone 11 còn hiển thị trực tiếp góc chụp thường và góc chụp siêu rộng giúp người dùng dễ dàng chọn được góc chụp đẹp nhất. Bên cạnh đó là khả năng quay phim slow-motion với độ phân giải 4K và 60 khung hình/giây. 

Thiết kế: Nhiều màu sắc độc đáo

Nếu nhìn ở mặt trước thì iPhone 11 không khác gì nhiều so với chiếc iPhone XR với màn hình LCD 6,1 inch, cụm tai thỏ là nơi chứa cảm biến Face ID. Theo chia sẻ từ Apple, cảm biến nhận diện khuôn mặt được nâng cấp giúp tốc độ mở khóa nhanh hơn và góc rộng hơn.

Apple có nghiên cứu rằng, đôi lúc màu sắc cũng quyết định việc có chọn mua sản phẩm hay không nên hãng đã phóng khoáng cho iPhone 11 đến 6 tùy chọn màu sắc. Những màu quen thuộc của iPhone vẫn giữ là trắng, đen, đỏ và vàng. Hai màu mới được Apple bổ sung là xanh lá cây và tím.

iphone-11-3-5950-1568175351.jpg

Giá: Đáng mua đến bất ngờ

Trong những năm gần đây, Apple luôn biết chiều lòng người dùng khi liên tục tung ra những sản phẩm giá rẻ. Điển hình nhất là iPhone 5C nhưng đáng tiếc là không thành công, tiếp đến là iPhone XR sản phẩm này tuy tạo được điểm nhấn nhưng so với iPhone XS/XS Max vẫn còn một khoảng cách quá xa.

Với iPhone 11 lần này, giá khởi điểm đã được giảm xuống còn 699 USD - mức giá gây bất ngờ và xen lẫn thích thú. Rẻ hơn 50 USD so với phiên bản iPhone XR trước đây, trong khi được ưu ái nâng cấp rất nhiều về tính năng và cấu hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Apple đã thay đổi chiếc iPhone 11 trở nên đáng giá hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO