B2B monthly

Mật ong Phương Di Be: Nguyên liệu từ thiên nhiên, chinh phục mọi khách hàng

T.A 03/08/2023 17:05

Hợp tác xã Mật ong Phương Di Bee cung cấp ra thị trường sản lượng trên 200 tấn mật mỗi năm, với nhiều loại mật như: Mật hoa cà phê, mật ong hoa nhãn, mật ong hoa bạc hà, mật ong thiên nhiên (nhiều loại hoa của cây ăn trái, cây ngắn ngày). Đặc biệt là mật ong đa hoa - dòng mật ong lấy từ cây rừng.

Sản phẩm mật ong của Phương Di Bee nuôi trồng trong rừng, hoàn toàn không có tác động của con người, là loại mật của nhiều loại hoa, đem đến sản phẩm có mùi thơm thoang thoảng, vị ngọt thanh và màu mật sáng, vàng chanh.

pd-2.jpg
Sản phẩm mật ong của Phương Di Bee

Nguồn mật nuôi có nhật ký nuôi trồng và đạt đúng tuổi mật mới thu hoạch, mật được kiểm tra chất lượng trước khi sơ chế và đóng gói, dây chuyển lắng, lọc và được tách thủy phần để cho sản phẩm tốt hơn và bảo quản lâu hơn mà không cần chất bảo quản.

Với nhà máy đạt chỉ tiêu ISO 22000:2018, Phương Di Be kiểm soát chất lượng sản phẩm, đưa đến sản phẩm an toàn và đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

pd.jpg
Sản phẩm mật ong của Phương Di Bee có nguồn gốc từ thiên nhiên

Với phương châm: “Làm đúng - Làm đủ - Chất lượng - Hiệu quả”, Phương Di Be ngày càng nâng cao thương hiệu và chất lượng để làm hài lòng người tiêu dùng.

Hợp tác xã mật ong Phương Di Bee

Địa chỉ: Làng Mơ Nú, xã Ia Kênh, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

ĐT: 0356238037 | Email: quangthuc224@gmail.com.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mật ong Phương Di Be: Nguyên liệu từ thiên nhiên, chinh phục mọi khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO