Bất động sản

Masterise Homes tiếp tục ghi dấu ấn tại Hải Phòng

Bích Ngọc 14/06/2024 10:30

Đón đầu quy hoạch thành phố tương lai - Thủy Nguyên, dự án đầu tiên của Masterise Homes tại Hải Phòng hứa hẹn tiềm năng phát triển và gia tăng giá trị khi sở hữu vị trí chiến lược, song hành cùng các công trình hạ tầng trọng điểm của thành phố.

Theo phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung, đến năm 2040, tầm nhìn đến 2050, TP. Hải Phòng được định hướng có trình độ phát triển cao trong nhóm thành phố hàng đầu châu Á và thế giới.

Xác lập dự án đầu tiên tại thành phố cảng

Theo đó, Thuỷ Nguyên nằm trong hướng phát triển phía Bắc, được quy hoạch xây dựng thành “Thành phố trực thuộc TP. Hải Phòng”, đồng thời là động lực để mở rộng khu vực đô thị trung tâm về phía Bắc sông Cấm. TP. Thủy Nguyên sẽ được thành lập vào năm 2025, định hướng là đô thị thông minh gắn với trung tâm chính trị - hành chính mới.

458-202406141007171.jpg
Phối cảnh dự án The Centric của Masterise Homes tại “Trục thịnh vượng” - trung tâm Thành phố mới Thủy Nguyên - Hải Phòng

Với định hướng phát triển trên, Hải Phòng liên tục thu hút sự quan tâm và trở thành điểm đến đầu tư bất động sản, trong đó nổi bật là dự án của Nhà phát triển bất động sản quốc tế - Masterise Homes.

Tổ hợp The Centric của Masterise Homes tại Hải Phòng có quy mô hơn 7.2ha với các sản phẩm Shoptique độc đáo phiên bản giới hạn, được sáng tạo độc quyền bởi Masterise Homes lần đầu tiên xuất hiện; cùng tổ hợp hai cụm thương mại, dịch vụ với thiết kế “đo ni” cho riêng Hải Phòng được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới về thương mại - giải trí - văn hóa tại trung tâm thành phố mới.

458-202406141007172.jpg
The Centric của Masterise Homes được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới về thương mại - giải trí - văn hóa tại Hải Phòng

Dự án nằm ở vị trí “trung tâm trong trung tâm” Thủy Nguyên, kế cận 2 công trình tiêu biểu của thành phố: Trung tâm chính trị - hành chính mới và Trung tâm Hội nghị - Biểu diễn quy mô bậc nhất Hải Phòng; hứa hẹn là “mảnh ghép hoàn hảo” về thương mại dịch vụ, kiến tạo nên bức tranh “Trục thịnh vượng” tại khu vực này. Được định hướng phát triển theo mô hình Open-Air Shopping Center (trung tâm mua sắm giải trí ngoài trời), The Centric góp phần định hình một điểm đến mới, trung tâm của phong cách sống, mua sắm và trải nghiệm đầy duy mỹ nơi phố cảng.

458-202406141007173.png
Chất lượng quốc tế vượt kỳ vọng và dịch vụ đúng chuẩn Marriott tại Grand Marina, Saigon nhận được “cơn mưa lời khen” từ cư dân

“Không chỉ là dự án đầu tiên và duy nhất hiện tại nằm trong tổ hợp trung tâm Trung tâm chính trị - Hành chính và trung tâm hội nghị - Biểu diễn quy mô bậc nhất Hải Phòng, dự án còn đồng hành cùng sự phồn vinh TP. Thủy Nguyên trong tương lai gần, khi đồng bộ với phong cách thiết kế cũng như tiến độ phát triển của thành phố mới. Dự án khẳng định tầm nhìn và nỗ lực của Masterise Homes trên hành trình kiến tạo biểu tượng thương mại dịch vụ xứng tầm tại trung tâm Thủy Nguyên,” đại diện Masterise Homes cho biết.

Ghi dấu từ những dự án biểu tượng toàn cầu

Masterise Homes bắt đầu trở thành tâm điểm tại Việt Nam từ khi bắt tay với Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới Marriott International, kiến tạo danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á. Nổi bật trong số đó là Khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hanoi (Hàng Bài, Hà Nội) - dự án đầu tiên và duy nhất mang thương hiệu huyền thoại này tại Việt Nam.

Tại TP.HCM, Grand Marina, Saigon (Tôn Đức Thắng, Q.1) do đơn vị này phát triển cũng chính là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới của Marriott International. Ngoài ra, Masterise Homes còn thành công kiến tạo The Global City (Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, TP. Thủ Đức).

458-202406141007174.png
The Global City đã hoàn thiện phân khu SOHO và nhiều tiện ích khác, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày

Cam kết về chất lượng và tiến độ dự án cũng chính là điểm mạnh tạo nên uy tín của Masterise Homes. Đến cuối quý I/2024, doanh nghiệp hoàn thành bàn giao 7 dự án trọng điểm tại Hà Nội và TP.HCM, với hơn 8.000 căn hộ và shophouse đã được bàn giao tới khách hàng.

458-202406141007175.png
Cư dân tại các khu căn hộ của Masterise Homes hài lòng với chất lượng dịch vụ và quản lý vận hành

Masterise Homes đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong việc phát triển các dự án bất động sản tại vị trí đắc địa, quy mô lớn và tầm vóc quốc tế, nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia, đặc biệt khi thị trường đối diện nhiều thách thức. Với chất lượng cam kết và thiết kế đẳng cấp quốc tế từ những tên tuổi hàng đầu, các dự án của Masterise Homes không chỉ mang lại giá trị vượt trội mà còn gia tăng giá trị tài sản bền vững theo thời gian.

Việc Thủy Nguyên sẽ trở thành thành phố vào năm 2025, điều này kéo theo sự gia tăng nguồn cầu cho thị trường thương mại và lưu trú và bất động sản tại đây.

“Nhu cầu mua bất động sản ở Hải Phòng luôn hiện hữu và sẽ tiếp tục tăng, ảnh hưởng từ việc phát triển các khu công nghiệp kèm theo sự phục hồi của lực lượng lao động, tăng trưởng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài”, bà Đỗ Thu Hằng - Giám đốc Cấp cao Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu Savills Việt Nam nhận định.

Nổi bật
Đọc nhiều
Masterise Homes tiếp tục ghi dấu ấn tại Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO