Sống khỏe

Mastercard và VPBank hợp tác hỗ trợ trẻ em khó khăn

H.Ng 12/10/2023 - 15:52

Mastercard và VPBank công bố sáng kiến hợp tác thiện nguyện “Xây hy vọng, dựng tương lai” nhằm hỗ trợ thế hệ tương lai của Việt Nam.

Sáng kiến được khởi đầu bằng giải chạy dành cho trẻ em mang tên Mastercard Kids Run 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội ngày 7/10/2023.

Với sự chung tay của các chủ thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến này sẽ đóng góp cho chương trình “Cặp lá yêu thương” thông qua Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam, với mục tiêu xây dựng 10 trường học, bếp ăn và mua sắm đồ dùng học tập, lương thực thực phẩm cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa của Việt Nam.

mastercard2.png

Mastercard và VPBank hợp tác triển khai sáng kiến “Xây hy vọng, dựng tương lai” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hành trình giáo dục bền vững cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, trong tháng 10 và tháng 11/2023, với mỗi giao dịch được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard từ 300.000 đồng trở lên, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm lòng Việt, để tài trợ chương trình “Cặp lá yêu thương” của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình “Cặp lá yêu thương” sẽ thực hiện tại các địa phương có nhu cầu và kết nối với sáng kiến để xây dựng hoặc cải tạo trường học.

Với cùng tầm nhìn phát triển bền vững nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng, Mastercard và VPBank năm nay đã đặt ra các mục tiêu tạo cơ hội và điều kiện cho các thế hệ tương lai trưởng thành và phát triển, bắt đầu với Giải chạy Mastercard Kids Run.

mastercars.jpg

Giải chạy thu hút hơn 500 trẻ em và hơn 10.000 khán giả đến xem. Cuộc đua marathon là sân chơi bổ ích để các vận động viên nhí khám phá các địa danh lịch sử của thủ đô. Giải chạy còn giúp nuôi dưỡng các kỹ năng phát triển bản và thói quen tập thể dục lành mạnh nhằm định hình sự phát triển về thể chất và tinh thần trong tương lai.

Nổi bật
Đọc nhiều
Mastercard và VPBank hợp tác hỗ trợ trẻ em khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO