Mang hương thơm về tổ ấm

Quỳnh| 06/03/2021 10:10

Thanh lịch nhưng không gắt gỏng, thơ mộng và ấm áp, nến thơm luôn là một trong những liệu pháp hiệu quả ướp hương cho tổ ấm, văn phòng làm việc bên cạnh những liệu pháp hương khác như tinh dầu tán hương, xông tinh dầu... Tháng 2 năm nay, thương hiệu nến thơm nổi tiếng của Mỹ - Yankee kết hợp với beauty blogger Nicky Khánh Ngọc (Nàng Thơ) giới thiệu bộ sưu tập nến thơm gồm 7 mùi với thiết kế hũ và ly vuông cổ điển. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chỉ cần mở nắp hộp, cả thiên nhiên như ùa vào nhà. Dưới đây là những mùi hương được Nàng Thơ chọn, biết đâu bạn cũng sẽ tìm được một mùi ưng ý để mang hương thơm về tổ ấm trong những ngày nhiều biến động. (Ảnh: Nguyễn Duy Thanh)

Lilac Blossoms: những nụ tử đinh hương ướt mưa, mong manh run run thuần khiết như nghìn thiên thần nhảy múa trong làn hơi nước mùa Xuân.

Midnight Jasmine: hương hoa nhài trắng mộc mạc, giản dị và tĩnh lặng.

Wedding Day: hương hoa ngọc lan dẫn dắt và một chút xạ hương cho đêm sâu quyến luyến, dành cho những ai muốn có một tình yêu vẹn tròn.

Summer Daydream: thoảng nhẹ mùi kẹo bông gòn vị dâu. Cuộc đời mãi mãi là trưa mùa Hạ mặc váy linen trắng, nằm biếng lười đọc sách, ăn đào chín và chạy chân trần trên cỏ.

Shore Breeze: mùi muối biển luồn trong gió, dừa tươi vỡ đôi và một ly pina colada có dứa, dừa và rượu rhum cho những ngày ở nhà và nhung nhớ đại dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mang hương thơm về tổ ấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO