Giải thưởng tài năng Lương Văn Can: Giao lưu sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội

P.V| 13/06/2019 03:00

Sáng 13/6, gần 400 sinh viên đã tham gia chương trình giao lưu doanh nhân - sinh viên với chủ đề: “Khởi nghiệp sáng tạo và trách nhiệm xã hội” tại ĐH công nghiệp Hà Nội.

Giải thưởng tài năng Lương Văn Can: Giao lưu sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội

Quán quân của GTTN LVC 2018 - thí sinh Vũ Thị Ngọc - sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, với đề án "Sản xuất máy chăm sóc mía FOHA"

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Giải thưởng tài năng Lương Văn Can do Báo Doanh nhân Sài gòn, phối hợp cùng CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Startup Vietnam Foundation và Hội Lương thực – Thực phẩm TP.HCM tổ chức.

Các diễn giả cũng là các doanh nhân tham gia Chương trình gồm: Bà Trần Phượng - Quản lý iMentor - Hệ sinh thái khởi nghiệp EMI; bà Hoàng Thị Kiêu Huyền – Trưởng Đại diện tại Hà Nội – Quỹ Khởi nghiệp Khoa học & Công nghệ Việt Nam (SVF); bà Nguyễn Hồng Trang – Tổng giám đốc Công ty CP Đào tạo kỹ năng tài chính EDUBELIFE và ông Đinh Trọng Nghĩa - CEO Vietnam Motor Paint JSC.

Các bạn sinh viên đã trao đổi với  các CEO rất nhiều vấn đề, xin ý kiến tham vấn cho rất nhiều ý tưởng… Bằng kinh nghiệm khởi nghiệp và những thành công trên thương trường, các diễn giả đã nhiệt tình tư vấn các bước khởi nghiệp cho sinh viên, hứa hẹn sẽ hỗ trợ các em để khởi nghiệp bớt nhiều khó khăn.

DSC07236-JPG-2637-1560495425.jpg

Giải thưởng Lương Văn Can là một giải thưởng đặc biệt dành cho sinh viên trên con đường khởi nghiệp; tham gia giải, các sinh viên không những được thể hiện ý tưởng qua dự án, mà còn là cơ hội để rèn luyện trên tinh thần kinh doanh hiếu nghĩa- trung thực theo gương doanh nhân Lương Văn Can từ hơn 100 năm trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải thưởng tài năng Lương Văn Can: Giao lưu sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO