Lotte Mart Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động

Y.N| 28/04/2016 04:08

Ngày 28/4,Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp đã chính thức đi vào hoạt động

Lotte Mart Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động

Ngày 28/4,Trung tâm thương mại LOTTE Mart Gò Vấp đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu thị thứ 12 trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam và là hoạt động tiếp theo nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á của tập đoàn LOTTE, với mục tiêu sở hữu 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.

LOTTE Mart Gò Vấp tọa lạc tại Số 18, Đường Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, có diện tích lên đến 26.651 m2, là trung tâm thương mại tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Ngoài ra, tại tầng 2 siêu thị, LOTTE Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng. Trong thời gian khai trương, LOTTE Mart Gò Vấp sẽ tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng, giải đặc biệt là chiếc xe HONDA Vision 110cc.

Dịp này, LOTTE Mart Gò Vấp cũng triển khai một số sản phẩm nhãn hàng riêng trong hệ thống LOTTE Mart Việt Nam là L Choice và L Save có chất lượng cao nhất và giá cả hợp lý. Tại lễ khai trương, đại diện LOTTE Mart Việt Nam đã dành tặng phần quà trị giá 15 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của LOTTE Mart Việt Nam, trước đó LOTTE Mart đã tổ chức vui chơi và tặng quà trẻ em dịp Tết Bính Thân hay gần đây nhất là chuyến tham quan Dream Tour dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

>LOTTE Mart Gò Vấp sắp đi vào hoạt động

>Cuộc chiến giành quyền thừa kế Lotte gay cấn như phim Hàn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart Gò Vấp chính thức đi vào hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO