Lì xì 40 triệu đồng cho bệnh nhi BV Nhi đồng 2

P.V| 16/02/2015 01:36

Văn phòng Lãnh Sự Danh Dự ( VP LSDD) Nam phi tại TP.HCM, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS), cùng nhóm sinh viên tình nguyện đã trao hơn 200 bao lì xì, trị giá hơn 40 triệu đồng đến các bé bệnh nhi Bệnh viện Nhi đồng 2.

Lì xì 40 triệu đồng cho bệnh nhi BV Nhi đồng 2

Văn phòng Lãnh Sự Danh Dự (VP LSDD) Nam phi tại TP.HCM, Bảo hiểm Viễn Đông (VASS), cùng nhóm sinh viên tình nguyện của chương trình “Nhà sạch đón Tết” từ các trường đại học, cao đẳng tại TP.HCM đã đến thăm và trao quà Tết cho các bệnh nhi tại khoa Ung Bướu, Thận- Máu- Nội tiết của Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Đoàn đã trao hơn 200 bao lì xì, trị giá hơn 40 triệu đồng đến các bệnh nhi. Đồng thời, các chú hề cũng đã thổi những bong bóng nghệ thuật, mang đến tận giường bệnh trao tặng các bệnh nhi nhằm động viên tinh thần các em. 

Đây là chương trình thuộc chuỗi sự kiện “Tết đến mọi nhà” nhân dịp Tết Ất Mùi do VP LSDD Nam phi phối hợp với Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) phát động từ tháng 1/2015 nhằm hỗ trợ trẻ em, người già neo đơn và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước đón Tết Ất Mùi đầm ấm hơn. 

>Vinaphone lì xì năm mới 400 triệu đồng 
>Sách hay lì xì đầu xuân
>Tiếp sức cho bệnh nhi ung thư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lì xì 40 triệu đồng cho bệnh nhi BV Nhi đồng 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO