Lenger Việt Nam: Chuyên chế biến và kinh doanh các sản phẩm ngao

Lan Ngọc| 26/05/2023 07:00

Tập đoàn Lenger Seafoods, với kinh nghiệm nuôi trồng, đánh bắt và chế biến các loại nhuyễn thể hai mảnh vỏ kinh nghiệm hơn 90 năm, có uy tín ở châu Âu, đã đầu tư tại tỉnh Nam Định.

Nam Định là một tỉnh ven biển ở miền Bắc đã phát triển nghề nuôi ngao từ hơn 20 năm nay. Nhận thấy tìm năng lớn từ ngao, Tập đoàn Lenger Seafoods (Hà Lan) đã quyết định đầu tư xây dựng một nhà máy chế biến ngao tại TP.Nam Định và được UBND tỉnh Nam Định cấp Giấy phép đầu tư số 13/GP-NĐ ngày 12/7/2006. 

Nhà máy của Lenger Seafoods được trang bị thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu từ châu Âu; Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm FSSC 22000, IFS Food, sản xuất các sản phẩm chất lượng tốt, ổn định, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng. Đội ngũ cán bộ và công nhân lành nghề và tận tâm trong công việc. 

Sản phẩm ngao của Lenger Seafoods không chỉ nhanh chóng có được thị phần xuất khẩu đáng kể và ổn định tại các thị trường như châu Âu, Mỹ... mà cả khẳng định ở cả thị trường trong nước.

-6293-1685038260.png

Trụ sở của Tập đoàn Lenger Seafoods tại Nam Định

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm ngao của Lenger Seafoods đã được chào bán ở hầu hết các siêu thị lớn của Việt Nam như: Winmart, hệ thống cửa hàng tiện lợi V+, Big C, Sài Gòn Co.opmart... cùng nhiều cửa hàng thực phẩm tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Sản phẩm ngao của nhà máy cũng đã được giới thiệu bán với số lượng ngày càng lớn tại các chuỗi nhà hàng lớn như: Gold Gate  - Cổng Vàng, GoldSun - Mặt Trời Đỏ, Food Center...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lenger Việt Nam: Chuyên chế biến và kinh doanh các sản phẩm ngao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO