Lê Gia Mao Trung Group bước sang kỷ nguyên mới sau 35 năm
Lê Gia Mao Trung Group vừa kỷ niệm 35 năm thành lập bằng sự kiện “TRIO”, quy tụ hơn 1.200 khách mời là kiến trúc sư, nhà phát triển bất động sản, tổng thầu và đại diện các thương hiệu quốc tế. Dịp này, doanh nghiệp công bố loạt sáng kiến mới, đánh dấu bước chuyển đổi toàn diện trong chiến lược phát triển.
Với hơn 5.000 mã sản phẩm vật liệu và thiết bị hoàn thiện, Lê Gia Mao Trung Group sở hữu hai showroom trải nghiệm hiện đại, kết nối online – offline, cùng hệ thống kho hàng linh hoạt tại các quận trung tâm TP.HCM. Đội ngũ hơn 100 nhân sự chuyên sâu đã trực tiếp tham gia hơn 1.000 công trình lớn nhỏ, từ nhà ở, resort, căn hộ, tòa nhà văn phòng, tổ hợp thương mại đến công trình biểu tượng.

Năm 2025, doanh nghiệp sẽ tái cấu trúc bộ máy điều hành của hai nhánh Lê Gia và Mao Trung Home; đầu tư hệ thống quản trị ERP, CRM; đồng thời thành lập thêm các công ty thành viên. Song song tối ưu trải nghiệm khách hàng, Lê Gia Mao Trung Group chú trọng phát triển năng lực con người với kế hoạch thành lập Mao Trung Academy, cung cấp các khóa học ngắn hạn cho sinh viên kiến trúc – nội thất mới ra trường, do chuyên gia, kiến trúc sư uy tín và đại diện thương hiệu quốc tế giảng dạy.

Sau 35 năm đồng hành cùng đô thị Việt, Lê Gia Mao Trung Group bước vào kỷ nguyên mới, nơi công nghệ, trí tuệ nhân tạo và tư duy phát triển bền vững trở thành ba trụ cột chiến lược, hướng tới xây dựng hệ sinh thái vật liệu bền vững và thông minh. Hiện doanh nghiệp là đối tác phân phối chiến lược hoặc độc quyền cho 95% thương hiệu đầu ngành như Lixil (Grohe, Inax, American Standard), Vasta, Eurotile, APE Grupo (Tây Ban Nha), Unilin (Bỉ), Duravit, Kenzai (Thái Lan), Slabstone, KOVA…