Sự kiện

La Joie đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu đến thị trường toàn thế giới

Hoàng Chương 11/09/2024 15:01

Việc gia công dầu gội chiết xuất từ thảo mộc được xem là chiến lược đầu tư thông minh giúp các doanh nghiệp không chỉ theo kịp xu hướng, mở rộng thị phần trong thị trường đầy tiềm năng.

Founder Lê Kim Ngọc Quỳnh của Lamint Spa đã gặp phải một vấn đề lớn khi nhu cầu gội đầu dưỡng sinh tăng mạnh, dẫn đến da tay của các kỹ thuật viên bị bong tróc do tiếp xúc thường xuyên với các sản phẩm gội. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân viên mà còn khiến họ không thể duy trì công việc trong thời gian dài. Nhằm giải quyết vấn đề này, cô đã tìm kiếm và phát triển sản phẩm dầu gội thiên nhiên, vừa tốt cho sức khỏe của khách hàng lẫn nhân viên, đồng thời đáp ứng nhu cầu của thị trường.

l1.jpg

“Dầu gội bưởi La Joie với công thức “4 không” - không chứa silicone, sulfate, paraben và alcohol. Bằng việc loại bỏ hoàn toàn các thành phần gây hại, La Joie mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp chăm sóc tóc dịu nhẹ, lành tính, an toàn tuyệt đối đặc biệt phù hợp cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai”, bà Lê Kim Ngọc Quỳnh chia sẻ.

Được tạo nên từ hơn 10 thành phần thảo dược chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như bồ kết, bưởi, cỏ mần trầu, gỗ thông, lá trà xanh cùng với các hoạt chất rendesyl, xylishine giúp thấm sâu cho tới tận lõi tóc, nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, loại bỏ khô - xơ - rối, giúp tóc suôn mượt vào nếp suốt ngày dài. Dầu gội bưởi La Joie đã thông qua quá trình kiểm tra, thử nghiệm do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 kiểm nghiệm.

l2.jpg
Bà Lê Kim Ngọc Quỳnh - CEO hệ thống Lamint spa - chuẩn đông y, Founder thương hiệu Dược phẩm La Joie chia sẻ về sản phẩm

Trong buổi gặp gỡ đối tác, đại diện La Joie ký kết hợp tác thỏa thuận với Trường dạy nghề Hip Education và chuỗi hệ thống Lamint spa - chuẩn đông y và Nhà thuốc Bảo Châu….

Ngoài thị trường trong nước, La Joie đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu đến thị trường các nước trên toàn thế giới, nên bà Lê Kim Ngọc Quỳnh dự kiến sẽ ký kết phân phối sản phẩm này đến các đối tác tại Canada, Mỹ, Úc...

Nổi bật
Đọc nhiều
La Joie đạt chuẩn chất lượng xuất khẩu đến thị trường toàn thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO