“Xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững” dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý

Lữ Ý Nhi| 18/07/2019 02:27

Khi được hỏi về những khó khăn điển hình trong quá trình gây dựng và phát triển doanh nghiệp, các doanh nhân thường sẽ chỉ ra những vấn đề chính, đó là khởi nghiệp - nguồn vốn - chiến lược phát triển - xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Bộ sách “Xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững” sẽ giúp các doanh nhân giải quyết những bài toán trên

“Xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững” dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý

Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt là cuốn cẩm nang hướng dẫn và cung cấp cho các nhà quản trị những công cụ, kỹ năng, tư duy làm chủ chiến lược đổi mới, sáng tạo và kiến tạo doanh nghiệp. Cuốn sách gồm 20 bộ công cụ, 7 kỹ năng cốt lõi, 36 thủ thuật, 150 hình ảnh trực quan và 48 nghiên cứ tình huống giúp bạn đọc nắm bắt dễ dàng và ngay lập tức áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm này vào doanh nghiệp.

Trong trường hợp bạn cần một nguồn vốn để tiếp tục phát triển doanh nghiệp của mình, cuốn sách Ai “chống lưng” cho bạn của Evan Baehr và Evan Looms sẽ cung cấp cho bạn giải pháp cho vấn đề nan giải nhất khi khởi nghiệp, đó là: Gọi vốn. Toàn bộ cuốn sách sẽ xoay quanh việc trả lời câu hỏi duy nhất: Để huy động vốn, bạn thật sự cần những gì? Không chỉ dừng lại ở đó, Ai “chống lưng” cho bạn sẽ tiết lộ cho bạn những bí quyết để tạo dựng quan hệ bền chặt với các nhà đầu tư.

alpha03-2982-1563448040.jpg

Khi mọi hoạt động của doanh nghiệp đã đi vào quỹ đạo, bước tiếp theo Ban lãnh đạo doanh nghiệp cần làm đó là phát triển doanh nghiệp. Điều đó đồng nghĩa với việc nâng cao tư duy về chiến lược, khả năng nhận diện và nắm bắt cơ hội tăng trưởng. Đó là một bài toán khó đối với các tổ chức bị bó hẹp trong mô hình kinh doanh truyền thống. Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởng sẽ cung cấp cho bạn một lộ trình ngắn nhất để nhận diện, thiết kế và ra mắt các sáng kiến tăng trưởng chiến lược.

Để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, song song với quá trình tăng trưởng, các lãnh đạo và nhà quản lý cần phải tập trung vào quản trị con người, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, bởi một tập thể thống nhất sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Đúc kết 20 năm kinh nghiệm của tác giả, cuốn sách Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui hướng dẫn bạn cách quản lý hiệu quả hơn với ít nhà quản lý hơn, thông qua các phương pháp tối ưu đã và đang được các công ty khác trên thế giới áp dụng, để tạo dựng một doanh nghiệp có nội lực mạnh mẽ và hạnh phúc, gắn kết.

Bộ sách “Kiến tạo và phát triển doanh nghiệp bền vững” do Alpha Books xuất bản bao gồm 4 cuốn sách: Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt; Ai “chống lưng” cho bạn; Nghệ thuật nắm bắt cơ hội tăng trưởngLãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui. Bộ cẩm nang hứa hẹn mang đến những kiến thức vô cùng thực tế và thức thời dành cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và các nhà khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững” dành cho các nhà lãnh đạo và quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO