“Cơ hội cho ai - Whose Chance”: Mang lại cơ hội tìm việc làm

Lữ Ý Nhi| 18/08/2019 03:13

Cơ hội cho ai - Whose Chance”  là chương trình truyền hình thực tế về việc làm, giúp các ứng viên, người lao động tìm được vị trí công việc phù hợp, phát huy được khả năng của bản thân.

“Cơ hội cho ai - Whose Chance”: Mang lại cơ hội tìm việc làm

Là một MC kỳ cựu của VTV3, từng dẫn nhiều chương trình truyền hình, được nhiều khán giả yêu mến và gọi thân mật là “MC quốc dân”, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ dẫn dắt chương trình truyền hình thực tế này. Theo BTC, đây là chương trình có ý nghĩa xã hội, mang đến cơ hội việc làm cho mọi người, từ những người tài năng, hoặc những người không phải nổi trội, nhưng dù họ là ai, họ làm nghề gì, khi họ có niềm đam mê công việc, ý chí cầu tiến sẽ có được công việc và mức đãi ngộ xứng đáng từ các doanh nghiệp. 

Theo số liệu công bố,  năm 2018 có hơn 1 triệu người thất nghiệp và rất cần việc làm. Nhưng bên cạnh đó, có hàng trăm nghìn doanh nghiệp đang thiếu nhân lực, khát người tài và chương trình sẽ tạo ra cầu nối để mang lại cơ hội cho cả người lao động và doanh nghiệp tìm được nhau. Bên cạnh đó, thông qua chương trình, khán giả có thêm hiểu biết, kinh nghiệm tìm kiếm việc làm, thị trường lao động, cơ hội để phát triển nghề nghiệp và học hỏi từ những câu chuyện của các doanh nhân thành đạt... 

Trong mỗi tập phát sóng, 6 vị sếp là những lãnh đạo của những doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu, đang có nhu cầu tìm người sẽ mang đến cơ hội việc làm cho mọi người, chiêu mộ nhân tài đang cần tìm việc, tìm cơ hội mới trong công việc. Những buổi phỏng vấn thật, thương lượng thật về công việc, mức lương, các chế độ đãi ngộ lần đầu tiên được công khai… sẽ được diễn ra sinh động trên sóng truyền hình quốc gia VTV3.

Trong suốt 16 tập phát sóng, MC Lại Văn Sâm sẽ chịu áp lực khá lớn khi vừa làm chủ sân khấu vừa phải đối diện với 6 vị sếp lớn để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tối đa cho ứng viên tham gia chương trình. Chương trình do ALO Media phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự ManpowerGroup Việt Nam.

Tham gia chương trình đăng ký online: http://cohoichoai.com/dang-ky-ung-tuyen/ hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0933 16 69 69

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Cơ hội cho ai - Whose Chance”: Mang lại cơ hội tìm việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO