Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
kỹ năng làm việc
Apple thích tuyển dụng nhân sự có các đặc điểm này
Để vào mắt xanh của nhà tuyển dụng nhân sự tại Apple, ứng viên cần có các đặc điểm dưới đây ngoài năng lực chuyên môn.
Chuyện quản lý
Bí quyết mở rộng mối quan hệ như những lãnh đạo hàng đầu
Bạn ra về khỏi buổi huấn luyện với hàng đống tài liệu, danh thiếp, góp mặt vào một đám đông mờ nhạt và cảm thấy buổi hội nghị này chẳng có ích lợi gì. Đó là dấu hiệu của việc bạn chưa biết cách mở rộng mối quan hệ như một nhà lãnh đạo thực thụ.
4 cách để có một cuộc họp hiệu quả
Dường như mọi người đều biết cảm giác khi phải trải qua cuộc họp kéo dài một cách vô nghĩa, khi mà chúng ta phải ngồi đếm từng phút trôi qua cho đến khi có thể quay trở lại bàn làm việc và thực sự hoàn thành một phần việc nào đó.
5 cách làm việc thông minh hơn, tiết kiệm thời gian hơn
Sau đây là 5 cách đơn giản để bắt đầu làm việc thông minh hơn với quỹ thời gian ngắn hơn.
3 thủ thuật hỗ trợ não bộ làm việc đa nhiệm hiệu quả
Bằng cách rèn luyện khả năng làm việc đa nhiệm, bạn có thể nuôi dưỡng sự tập trung ngay trong môi trường thường xuyên có sự phân tán. Từ đó, bạn có thể làm việc hiệu quả, xử lý công việc tốt hơn.
Bí quyết "gặp" may mắn trên đường lập nghiệp
Triết gia người La Mã Seneca đã nói rằng: "May mắn là khi sự chuẩn bị gặp cơ hội".
Làm thế nào duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả?
4 bí quyết đơn giản, hữu ích, giúp duy trì hiệu suất làm việc tại nhà hiệu quả từ các chuyên gia, doanh nhân, dành cho cả nhân viên và nhà quản trị.
Đuối sức, quá tải nơi công sở và trên đường lập nghiệp, phải làm sao?
Đã bao giờ bạn thấy cảm thấy đuối sức, xuống tinh thần ở nơi công sở và trên đường lập nghiệp, đến mức dường như không thể làm thêm được bất cứ điều gì cả? Nếu vậy, 5 mẹo nhỏ dưới đây là dành cho bạn.
CEO JP Morgan: Kinh tế Mỹ không cất cánh do thiếu kỹ năng
Ông Jamie Dimon - CEO của Ngân hàng JP Morgan khẳng định kinh tế Mỹ đáng ra đã phát triển tới 40% trong thập kỷ qua chứ không phải 20%.
Lời khuyên từ sếp LinkedIn: 5 kỹ năng làm việc để “giữ chỗ” trong thời 4.0
Kiến thức chuyên môn là thứ không thể thiếu, khi bạn có ý định tham gia thị trường việc làm. Nhưng trên thực tế, tấm bằng đại học, hay thậm chí vài năm kinh nghiệm trong hồ sơ cũng không đảm bảo giúp bạn...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO