Vui mua sắm, ấm tình thân

18/12/2009 04:42

Một năm làm việc vất vả, dành dụm để cuối năm sắm được những đồ dùng đáng giá như điện thoại, tivi, đầu DVD, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây... là niềm vui đối với người lao động thu nhập trung bình...

Vui mua sắm, ấm tình thân

Một năm làm việc vất vả, dành dụm để cuối năm sắm được những đồ dùng đáng giá như điện thoại, tivi, đầu DVD, tủ lạnh, máy xay sinh tố, máy ép trái cây..., vừa làm của, vừa phục vụ nhu cầu sinh hoạt, giải trí hằng ngày là niềm vui đối với người lao động thu nhập trung bình. Còn những gia đình khá giả hơn thì phát sinh nhu cầu thay đổi hay sắm thêm hàng đời mới hơn, hiện đại hơn. Bởi thế, mọi người càng quyết định mua nhanh hơn khi các siêu thị, cửa hàng điện máy đang có những chương trình bán hàng ưu đãi.

Cuối năm, tốc độ làm việc hối hả, nhưng không khí mát lạnh cộng với sắc trời sáng trong tạo cho người ta cảm giác dễ chịu, đồng thời cũng nhắc nhở đến lúc phải hoàn thành công việc của năm và chuẩn bị gì đó cho riêng mình.

Năm 2009 - một năm tràn đầy nỗ lực để vượt qua khủng hoảng, sự phục hồi kinh tế từ quý III đã tạo ra một sức bật lớn vào cuối năm, hứa hẹn sang năm mới nhiều thành công. Lễ Giáng sinh và mừng năm mới là dịp đặc biệt để cùng gia đình mua sắm và tận hưởng những chương trình ưu đãi của các trung tâm thương mại lớn.

Khắp nơi đang rộn rịp đón Giáng sinh và năm mới. Các siêu thị, cửa hàng điện máy cũng nhộn nhịp người mua sắm khi có hàng loạt sản phẩm được giảm giá cùng nhiều sản phẩm mới được các nhà cung cấp tung ra. Các hãng điện tử uy tín như Sony, Panasonic, LG, Samsung... không chỉ chọn thời điểm người tiêu dùng mua sắm đông nhất để giới thiệu sản phẩm mới, mà còn thực hiện các không gian trưng bày riêng trong siêu thị điện máy để trình diễn sản phẩm, giúp người tiêu dùng hiểu rõ tính năng khác biệt, độc đáo của sản phẩm. Các siêu thị điện máy đang tranh thủ hấp dẫn khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến mãi với các hình thức bán hàng kèm quà tặng, miễn phí dịch vụ...

Chuỗi siêu thị điện máy Best Carings cũng hòa vào không khí này với chương trình “10 ngày vàng Giáng sinh” dành riêng cho hội viên Best Carings, “Vay tiêu dùng Tết” (hợp tác cùng Ngân hàng Eximbank) hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mua sắm cho khách hàng vào dịp cuối năm.

Với chương trình “10 ngày vàng Giáng sinh”, từ 11 - 20/12/2009, khách hàng là hội viên của Best Carings khi mua các sản phẩm có hóa đơn trị giá từ 4 - 8 triệu đồng sẽ có cơ hội lựa chọn nhiều quà tặng hấp dẫn như: máy xay đậu nành, máy mát-xa mặt, đệm mát-xa, đầu DVD... có giá trị từ 790.000 đồng - 1.040.000 đồng. Với đơn hàng từ 8 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được chọn ngay món quà tùy thích như: nồi cơm điện, máy mát-xa chân, máy hút bụi... có giá từ 1.290.000 đồng - 1.590.000 đồng. Ngoài ra, các hội viên của Best Carings còn có thể mua dàn Hometheater, tivi LCD, laptop, lò vi sóng và nhiệt kế điện tử với mức giá ưu đãi lên đến 50%.

Chia sẻ với khách hàng có nhu cầu mua sắm dịp cuối năm nhưng khoản chi tiêu hạn hẹp, từ 14/12/2009 - 24/2/2010, Best Carings cùng Ngân hàng Eximbank triển khai chương trình “Vay tiêu dùng Tết” đến khách hàng tham quan, mua sắm tại các siêu thị của Best Carings tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ. Với mức thu nhập tối thiểu 2 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể vay đến 100% giá trị đơn hàng với mức lãi suất cực thấp là 0,63%/tháng. Khách hàng không chỉ có thể chọn mua bất kỳ sản phẩm nào được bày bán tại Best Carings, mà còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn ngay khi mua hàng.

Thêm sắc màu ấn tượng trong mùa Giáng sinh, từ những ngày đầu tháng 12, các siêu thị của Best Carings tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ đã trang hoàng rất lộng lẫy, ấm áp, thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm mỗi ngày. Bằng phong cách hiện đại và khác biệt, Best Carings khiến khách hàng cảm nhận đđược không khí Giáng sinh vui nhộn và an lành bằng những đèn hoa rực rỡ. Vui cùng gia đình, khách hàng có thể chụp và in ảnh miễn phí trong không gian “Lưu giữ khoảnh khắc X’Mas” tại Best Carings.

Đặc biệt, với hóa đơn mua hàng trị giá từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một khung hình X’mas có in thông điệp nhắn gửi đến người thân yêu. Trên khung hình đó, nhóm họa sĩ tại siêu thị sẽ giúp khách hàng trang trí theo cách riêng của mình. Ngoài ra, khi đăng nhập vào trang web www.bestcarings.com.vn, khách hàng có thể lựa chọn hoặc tự thiết kế và gửi miễn phí những tấm thiệp điện tử đến người thân và bạn bè trong dịp lễ Giáng sinh và năm mới với những lời chúc an lành và tốt đẹp nhất.

Nhân dịp này, ông Lê Hồng Xuân, Tổng giám đốc Best Carings chia sẻ: “Giáng sinh không chỉ là một ngày lễ đặc biệt mà còn là dịp để mọi người lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ và trao cho nhau những tình cảm ấm áp, yêu thương. Riêng với chúng tôi, hy vọng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt được triển khai lần này sẽ mang đến một mùa Giáng sinh và một năm mới tràn đầy may mắn, hạnh phúc cho tất cả khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy của Best Carings trên toàn quốc”. uBest Carings là chuỗi siêu thị điện tử, điện máy kết hợp giữa sự thấu hiểu nhu cầu và phương pháp mang lại sự thỏa mãn người tiêu dùng Việt Nam. Best Carings mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng tiêu chuẩn sống ngày càng cao.

Best Carings Hà Nội được đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom - một trong những trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, ngân hàng… lớn nhất Hà Nội. Best Carings Hà Nội đáp ứng được các tiêu chí: sang trọng, nhiều chủng loại hàng, có những model chỉ tìm thấy tại Best Carings Hà Nội nhưng giá bán lại rất cạnh tranh.

Best Carings Cần Thơ là siêu thị điện tử, điện máy lớn và hiện đại nhất đồng bằng sông Cửu Long, tọa lạc ở quận Ninh Kiều, được xem là một trong những khu vực mua sắm lớn và đẹp nhất Cần Thơ; là nơi tham quan, mua sắm, giải trí, thư giãn cuối tuần lý tưởng của hàng vạn cư dân miền Tây nói chung và Cần Thơ nói riêng.

Best Carings Nam Sài Gòn đặt tại Lotte Mart - siêu thị lớn nhất Việt Nam, nằm trong khu đô thị Nam Sài Gòn cao cấp nhất nước. Đây cũng là siêu thị đầu tiên được trưng bày và phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại TP.HCM.

Best Carings Nam Sài Gòn: tầng 2, Trung tâm Thương mại Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM;
Best Carings Hà Nội: tầng 4, Trung tâm Thương mại Vincom, 191 Bà Triệu;
Best Carings Cần Thơ: 110B Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều.
Các cửa hàng đều mở cửa 7 ngày/tuần, từ 9 giờ đến 21 giờ 30.
Địa chỉ website: www.bestcarings.com.vn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vui mua sắm, ấm tình thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO