Vietnamobile áp dụng công nghệ mới và giới thiệu gói cước đột phá

Y.N| 18/01/2019 07:48

Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Việt Nam (Vietnamobile) công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam.

Vietnamobile áp dụng công nghệ mới và giới thiệu gói cước đột phá

Với việc công bố phủ sóng 4G, Vietnamobile mong muốn “quốc dân hoá” dữ liệu, giúp người dùng tiếp cận và tối đa hoá lợi ích mà thế giới sốmang lại thông qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”.

Siêu Thánh UP đã có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm: Miễn phí data 4G mỗi ngày, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày, gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút. Thuê bao kích hoạt những ưu đãi của Siêu Thánh UP bằng cú pháp: *689#OK.

Đặc biệt, khách hàng được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục (tương đương tiêu dùng150.000đ). Ngoài ra, Vietnamobile cùng các đối tác còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho thuê bao Siêu Thánh UP: Miễn phí 3 tháng dịch vụ Cuộc gọi nhỡ và dịch vụ Nhạc chờ, miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn, phiếu mua hàng trị giá 30.000đ qua Shopee và hàng ngàn phần quà hấp dẫn mỗi tháng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói sản phẩm và ưu đãi của Vietnamobile, truy cập trang web: www.vietnamobile.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnamobile áp dụng công nghệ mới và giới thiệu gói cước đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO