Viện Thẩm mỹ Quốc tế A&A khai trương trụ sở mới

P.V| 12/12/2018 00:20

Viện Thẩm mỹ Quốc tế A&A vừa khai trương trụ sở mới do ThS.BS Trần Ngọc Sĩ - người tiên phong của ngành Thẩm mỹ không phẫu thuật Việt Nam sáng lập.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế A&A khai trương trụ sở mới

Sự kiện có sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Hà Phương và các bác sĩ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ,… A&A cung cấp giải pháp thẩm mỹ được thiết kế riêng, phù hợp nhu cầu của từng bệnh nhân, tư vấn tìm ra những phương pháp điều trị tốt nhất, phù hợp tình trạng của cá nhân, cũng như giúp bệnh nhân hiểu rõ từng thủ thuật thực hiện và an tâm điều trị.

Ngoài ra, A&A còn chủ động đề nghị bệnh nhân/khách hàng cung cấp những đánh giá sau điều trị. Đặc biệt, tất cả trang thiết bị tại A&A đều được thực hiện đúng quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế trước khi thực hiện cho mỗi bệnh nhân.

Theo ThS.BS Trần Ngọc Sĩ, A&A sở hữu nhiều phương pháp điều trị sáng tạo nhằm mang đến cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất và lâu dài nhất và liên tục mời nhiều bác sĩ đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp,… tư vấn cũng như cùng thảo luận và nghiên cứu để tìm ra giải pháp điều trị tốt nhất cho những trường hợp phức tạp. Chính vì vậy, A&A được biết đến như một thương hiệu thẩm mỹ thế giới, được các đồng nghiệp quốc tế đánh giá cao về chuyên môn và sự liên kết.

Tất cả các thiết bị, công nghệ thẩm mỹ và thuốc được sử dụng tại A&A đều là sản phẩm hàng đầu hoặc được sản xuất bởi những nhà sản xuất danh tiếng thế giới dựa trên sự chấp thuận bởi FDA (Hoa Kỳ) và CE (Châu Âu). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viện Thẩm mỹ Quốc tế A&A khai trương trụ sở mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO