Vạn Hạnh Mall khai trương

Y.N| 29/01/2018 03:31

Vạn Hạnh Malll tọa lạc tại 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

Vạn Hạnh Mall khai trương

Chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV SX TM XNK Tây Nam và Đơn vị xây dựng và phát triển Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Bắc Bình.

Với tổng diện tích xây dựng lên đến 90.000 m2, Vạn Hạnh Mall gồm 1 tầng hầm và 7 tầng thương mại, hệ thống bãi giữ xe nổi 9 tầng với sức chứa trên 3.000 xe máy và 350 xe ô-tô, hội tụ hơn 200 cửa hàng từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí như mô hình thành phố sách Châu Âu cổ kính, cụm rạp CGV, khu vui chơi giải trí PowerBowl, siêu thị Co.opXtra và hơn 50 thương hiệu ẩm thực, nhà hàng.

Tại buổi lễ khai trương, bài hát “Vạn nụ cười, Vạn niềm vui” được viết riêng cho Vạn Hạnh Mall cũng được giới thiệu qua phần múa tương tác với màn hình LED. Trong tháng đầu tiên khai trương, Vạn Hạnh Mall có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như với hoá đơn trên 500.000 đồng, nhận ngay một bộ bao lì xì Xuân, trên 1.500.000 đồng, nhận một bình nước Lock & Lock.

Đặc biệt, tham dự cuộc thi ảnh “Amazing Van Hanh Mall”, tham gia tuần lễ “Sao Hội tụ” từ ngày 28/1 đến 10/2/2018 với những bài acoustic nhẹ nhàng đến từ nhóm nhạc Lalaband, đêm nhạc Tài năng nhí “Kids Talent Show” với những màn diễu hành, biểu diễn và đố vui có thưởng hấp dẫn, Thử thách mua sắm “Amazing Shopping Challenge” với sự tham gia của MC Quang Bảo và Beauty blogger Chloe Nguyễn.

Đặc biệt, nhân mùa Valentine còn có nhảy flashmob, se duyên cho FA, vẽ chân dung người yêu.Mùng 1, mùng 2 và mùng 3 Tết Âm lịch, Vạn Hạnh Mall có chương trình múa lân sư rồng cầu may mắn và tài lộc, nhận lì xì may mắn từ Thần Tài…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vạn Hạnh Mall khai trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO