Trao 1 triệu nón cho tài xế Việt Nam

T.K| 25/07/2018 05:00

Chương trình “1 triệu nón dành tặng cho Tài Xế Việt Nam” được Smartlog Việt Nam khởi xướng nhằm mục đích tôn vinh vai trò không thể thiếu của các bác tài và đánh thức cộng đồng về giá trị của họ.

Trao 1 triệu nón cho tài xế Việt Nam

Chiến dịch đã khởi động hơn 3 tuần qua và nhận được sự hưởng ứng của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Công ty Gemadept Logistics, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, Công ty CP Vinafco, Công ty Interlogistics, Công ty TBS Logistics...

Gần 1.000 chiếc nón đầu tiên đã được trao tận tay các bác tài để thể hiện sự trân trọng với nghề tài xế, công việc khá nhọc nhằn nhưng chưa nhận được tôn trọng đúng mức.

Ít người nhận ra rằng công việc của tài xế là rất quan trọng trong ngành logistics, đơn giản là vì chúng ta ít thấy sự xuất hiện của các bác tài trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta chưa ngồi vào ca bin để cảm nhận được áp lực công việc của người tài xế.

Toi-la-tai-xe-2-9938-1532575832.jpg

Cuộc sống tiện nghi chúng ta đang có ngày nay sẽ không thể nào không kể đến những bác tài đang âm thầm lặng lẽ đưa hàng hóa “đi đến nơi, về đến chốn”. Chính vì lẽ đó, Smartlog mong muốn tạo truyền tải một thông điệp mạnh mẽ trong cộng đồng: hãy quý mến các bác tài hơn, ghi nhận giá trị của nghề tài xế đem lại. Với khát vọng đó, Smartlog kêu gọi sự ủng hộ, hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chung tay tặng 1 triệu nón ghi dòng chữ “Tôi Là Tài Xế” với dòng nhắn nhủ “Về nhà an toàn, có người đang chờ”. 

Các doanh nghiệp, cá nhân có thể ủng hộ chương trình dưới 2 hình thức:

(1) Đồng hành cùng chương trình thông qua việc nhận nón và tặng cho tài xế của quý doanh nghiệp và các nhà đơn vị vận tải liên kết

(2) Tham gia tặng nón cho tài xế. Logo/website của nhà tài trợ sẽ xuất hiện ở đuôi nón.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao 1 triệu nón cho tài xế Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO