“Tôi là Tư vấn viên”

X.L| 30/06/2010 00:15

Chương trình nằm trong khuôn khổ những thỏa thuận hợp tác giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, với thu nhập ổn định.

“Tôi là Tư vấn viên”

Ngày 29/6, Công ty Mỹ phẩm Thụy Điển bán hàng trực tiếp Oriflame Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình định hướng và phát triển nghề nghiệp “Tôi là Tư vấn viên” phù hợp cho đối tượng từ thanh niên, giới văn phòng, phụ nữ nội trợ đến những ai mong muốn có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp ổn định.

Ông Hamid Parsa, Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Hiện nay, ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp thông qua đội ngũ bán hàng đã trở thành một trong những ngành phát triển nhanh nhất trên thế giới. Chỉ riêng năm 2007, doanh số của ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp trên thế giới đã lên đến 114 tỷ USD. Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành kinh doanh bán hàng trực tiếp, tư vấn viên đang được xem là một nghề hợp thời, năng động và có tính ổn định cao với mức thu nhập hấp dẫn.

Ông Hamid Parsa, Tổng giám đốc Oriflame Việt Nam cho biết: Sau gần 8 năm hoạt động, Oriflame Việt Nam đã mang lại những lợi ích hấp dẫn và công việc ổn định cho hơn 45.000 tư vấn viên trên cả nước.

Hiện nay, Oriflame Việt Nam có kế hoạch giới thiệu rộng rãi cơ hội nghề nghiệp này đến với cộng đồng. Một phần của chương trình nằm trong khuôn khổ những thỏa thuận hợp tác giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam nhằm hỗ trợ các bạn trẻ cũng như chị em phụ nữ phát triển kinh tế, tạo việc làm, với thu nhập ổn định.

Dịp này, Oriflame Việt Nam ra mắt bộ sưu tập túi xách du lịch Paris Travel Collection cũng như công bố điểm đến của Hội nghị Oriflame Toàn cầu năm 2011 – Kinh đô Paris tráng lệ. Đây là một trong những tưởng thưởng thiết thực Oriflame Việt Nam dành cho các tư vấn viên xuất sắc nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tôi là Tư vấn viên”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO