Thương hiệu thời trang La Chapelle khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Y.N| 20/11/2018 01:40

Cửa hàng đầu tiên nằm cạnh trung tâm mua sắm SC Vivo - Tòa nhà Sky Garden, 1056 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Thương hiệu thời trang La Chapelle khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

La Chapelle – một thương hiệu thời trang được thành lập từ năm 1998, với 08 thương hiệu thành viên lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Cái tên La Chapelle lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp bất tận và phong cách đầy lãng mạn của Pháp, đầy đam mê. La Chapelle trong những năm qua đã luôn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục tinh tế, sang trọng và quyến rũ như chính tên gọi của nó, cùng với sự đa dạng của các dòng sản phẩm của 8 thương hiệu thành viên.

La Chapelle có đủ các trang phục phù hợp dành cho mọi lứa tuổi dành cho cả nam và nữ từ 18-45 tuổi. Sau cửa hàng tiên phong đầu tiên tại TP.HCM, La Chapelle dự kiến phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp TP.HCM và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng với các cửa hàng tiêu chuẩn trong năm 2018 và 2019. 

Nhân dịp khai trương cửa hàng, gặp gỡ khách mời cùng các nghệ sĩ nổi tiếng và cùng trải nghiệm các sản phẩm đặc biệt, được tặng voucher lên đến 500.000 VND để sử dụng mua sắm cho tất cả các sản phẩm trang phục nam nữ, cùng các quà tặng hiện vật hấp dẫn khác dành cho khách hàng đến tham dự buổi ra mắt. 

La Chapelle hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm phong phú, từ những trang phục phong cách đời thường, đi chơi cho đến các trang phục dành cho giới công sở, với sự đa dạng phong cách cho cả chị em phụ nữ và nam giới, cùng dịch vụ xứng tầm và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thương hiệu thời trang quốc tế. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu thời trang La Chapelle khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO