Thương hiệu thời trang cao cấp Coach ra mắt BST Holiday

Y.N| 14/12/2018 06:30

Với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt cũng như đông đảo các tín đồ thời trang.

Thu-o-ng-hie-u-tho-i-trang-cao-ca-p-COAC

Là một trong những nhà mốt hàng đầu về phụ kiện cao cấp, Coach luôn hướng đến sự tinh tế và sang trọng trong các thiết kế của thương hiệu. Năm nay, Coach tung ra BST Holiday 2018 tràn ngập tinh thần mùa lễ hội. Mẫu túi dáng hình hộp Trail Bag nhỏ xinh được làm thủ công từ chất da bê tinh tế có mặt tới cửa hàng với nhiều màu sắc và họa tiết.

Nếu như Trail Bag thích hợp cho những bữa tiệc tùng náo nhiệt thì chiếc túi The Dreamer cùng giới nữ tỏa sáng dù là nơi công sở hay những cuộc dạo phố. Được làm từ chất liệu da ánh kim lấp lánh và kiêu sa, đính loại charm sang trọng đặc trưng của Coach, The Dreamer sẽ mang đến sự khác biệt cho quý cô hiện đại.

Cùng dịp này, thương hiệu Coach cũng đã tổ chức một lễ hội thời trang tại thành phố Thượng Hải và hai gương mặt đại diện của Việt Nam được mời tham dự chính là cô gái tài năng Châu Bùi cùng Decao. Hai fashion icon của Việt Nam đã được hội ngộ cùng những gương mặt đình đám trong làng thời trang thế giới như người mẫu Liu Wen, nữ diễn viên Chloe Moretz, người mẫu nổi tiếng Nhật Bản Kiko Mizuhara… trong đêm diễn tuyệt vời của Coach. 

Xin kính gửi tới quý Anh/Chị thông tin và hình ảnh của Châu Bùi, Decao tại sự kiện đình đám này. Địa chỉ cửa hàng Coach: Ô 10, tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thương hiệu thời trang cao cấp Coach ra mắt BST Holiday
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO