Thời trang Massimo Dutti khai trương tại Việt Nam

Y.N| 12/09/2017 06:59

Thời trang Massimo Dutti vừa khai trương tại trung tâm thương mại Vincom.

Thời trang Massimo Dutti khai trương tại Việt Nam

Thời trang Massimo Dutti vừa khai trương tại trung tâm thương mại Vincom với diện tích hơn 462m2 ở tầng 1 Vincom Đồng Khởi, trưng bày các bộ sưu tập thời trang dành cho nam và nữ.

Bộ sưu tập Massimo Dutti Thu - Đông 2017 cho nữ với sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu thế giới Tim Schuhmacher, Victoria Schons, McKenna Hellam và Julie Hoomans mang phong cách đẹp tự nhiên, sang trọng, quý phái, độc đáo và tiên phong, nhất là hình dáng đường may và sự kết hợp các màu sắc với nhau, hướng tới chất lượng và sự thoải mái cho người mặc.

Bộ sưu tập dàn cho nữ được lấy cảm hứng từ bảo tàng Hermitage, Louvre và Prado, tôn vinh những giá trị thuần khiết của nghệ thuật và kiến trúc.

Còn bộ sưu tập Thu - Đông 2018 cho quý ông, không chỉ cân bằng giữa đường cắt vừa vặn, thoải mái và nét thanh lịch, mà còn nổi bật ở nghệ thuật cắt may bắt nhịp với các xu hướng hiện đại và kết hợp với các giá trị cổ điển. Những bộ veston mang chất liệu chất lượng với đường cắt tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, màu sắc cân bằng giữa màu đỏ của mặt trời và các tông màu xanh lá cây, các tông màu đất, được tô điểm thêm màu cam, hổ phách, xanh dương hay xám để thể hiện sự điềm tĩnh, trang nhã, quý phái và hiện đại, kết hợp với các món phụ kiện đã chuyển tải thành công vẻ đẹp và cảm giác thoải mái thư giãn dưới ánh mặt trời của vùng Tuscan.

>>Áo vest xứng tầm chính khách

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thời trang Massimo Dutti khai trương tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO