Thị trường ngày càng xanh hơn

05/02/2010 07:00

Trong chiến lược kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi đang triển khai chiến lược “Ý tưởng xanh”.

Thị trường ngày càng xanh hơn

Trong chiến lược kinh doanh tại châu Á - Thái Bình Dương, chúng tôi đang triển khai chiến lược “Ý tưởng xanh”. Chiến lược này gồm có các hoạt động cụ thể: Trước hết là khuyến khích phổ biến các hoạt động bảo vệ môi trường.

Tiếp theo là từ năm 2007 - 2010, các nhà máy của Panasonic trong khu vực sẽ cắt giảm 240.000 tấn khí thải carbon, tương đương mức cắt giảm 30% lượng khí thải của năm 2006. Panasonic đã lên kế hoạch thành lập một số nhà máy “sinh thái” trong khu vực trong năm 2010. Phần thứ ba của chiến lược là đặt mục tiêu tới năm 2012, các sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện và nước, tuổi thọ cao và thân thiện với môi trường sẽ đem lại 80% doanh số tại khu vực này.

Tuyên bố chiến lược “Ý tưởng xanh” của Panasonic là một phần trong chiến lược xanh của cả Tập đoàn nhằm áp dụng những sáng kiến bảo vệ môi trường vào quá trình sản xuất kinh doanh với mục tiêu lợi nhuận kinh doanh không gây tổn hại đến môi trường, đồng thời là một trong những yếu tố chủ đạo trong chính sách quản lý của Panasonic.

Tham gia chiến lược này, Panasonic Việt Nam ra mắt dòng máy lạnh, tủ lạnh và máy giặt ứng dụng công nghệ xanh Inverter. Hai nhà máy của Panasonic tại Việt Nam sẽ được cải tiến và nâng cấp để ứng dụng công nghệ mới, có thể sẽ sản xuất các loại tủ lạnh, máy giặt, máy điều hòa có tích hợp công nghệ Inverter. Những sản phẩm này góp phần tác động dần vào ý thức sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng của người tiêu dùng Viẹt Nam. Dự kiến, năm 2010, Panasonic Việt Nam sẽ tăng trưởng 20%, trong đó có sự đóng góp của sản phẩm nằm trong chiến lược sinh thái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thị trường ngày càng xanh hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO