Techcombank hợp tác Vingroup cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở

Y.N| 05/10/2018 07:11

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa thỏa thuận hợp tác lâu dài với tập đoàn Vingroup và công ty cổ phần Vinhomes để cùng nhau kiến tạo đại đô thị VinCity, mang đến giải pháp đột phá về nhà ở tại Việt Nam và mở ra cơ hội sở hữu cuộc sống chất lượng, tối ưu hóa nguồn lực tài chính phù hợp với khả năng của khách hàng..

Techcombank hợp tác Vingroup cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở

Theo đó, Techcombank và tập đoàn Vingroup thống nhất triển khai hai giải pháp tài chính linh hoạt đến các cư dân tương lai của VinCity: gói “Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng” hoặc “Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng”. Hai gói này đều được hỗ trợ vốn vay lên tới 70% giá trị căn hộ; thời hạn vay dài giúp khách hàng có thể trả góp khoản vaylên đến 35 năm. 

Song song với việc triển khai giải pháp tài chính riêng biệt và linh hoạt, ngay tại khu vực thăm quan nhà mẫu VinCity, chuyên viên tư vấn Techcombank luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tài chính cho khách hàng. Việc này sẽ giúp khách hàng chủ động về khả năng tài chính và tự tin lựa chọn căn hộ phù hợp ngay từ lần xem nhà đầu tiên.

Sự kết hợp giữa hai đối tác đứng đầu của lĩnh vực ngân hàng và bất động sản sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người dân Việt trong việc hiện thực hóa giấc mơ an cư và tận hưởng những tiện ích cho cuộc sống hiện đại tại VinCity.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Techcombank hợp tác Vingroup cung cấp giải pháp đột phá về nhà ở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO