Tập luyện với huấn luyện viên tại gia

Q.C| 24/09/2012 05:32

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống bận rộn đã lấy đi rất nhiều thời gian chăm sóc bản thân của mỗi người. Vì thế, bạn càng phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt, một hình thể đẹp để có thể hoàn thành công việc tốt hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và quan hệ bạn bè.

Tập luyện với huấn luyện viên tại gia

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống bận rộn đã lấy đi rất nhiều thời gian chăm sóc bản thân của mỗi người. Vì thế, bạn càng phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt, một hình thể đẹp để có thể hoàn thành công việc tốt hơn, tự tin hơn trong giao tiếp và quan hệ bạn bè.

Hiểu được những nhu cầu cần thiết trên, công ty Người Việt Khỏe sẽ mang đến cho bạn một chế độ tập luyện khoa học cùng với các Huấn luyện viên cá nhân, giúp bạn đạt được hiệu quả về vóc dáng.

Bắt đầu từ đam mê và quyết tâm

“Đam mê” chính là điều mà khách hàng dễ dàng nhận thấy ngay từ lần đầu tiếp xúc với dịch vụ và nhân viên của Người Việt Khỏe.

Xuất phát là những người đam mê thể thao, những vận động viên chuyên nghiệp, những kiện tướng quốc gia ở nhiều bộ môn thể thao, hơn ai hết, các huấn luyện viên của công ty Người Việt Khỏe hiểu rõ giá trị thiết thực mà thể thao mang lại trong cuộc sống hàng ngày, để từ đó, quyết tâm khuyến khích mọi người tập luyện thể thao để giữ gìn sức khỏe ngày càng dâng cao.

Không chỉ dừng lại ở đam mê, các huấn luyện viên Người Việt Khỏe luôn cố gắng nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các chương trình đào tạo dành riêng cho Personal Trainer của Viện Hàn lâm Y học Thể thao Quốc tế (NASM).

Mặt khác, các huấn luyện viên này còn có những kiến thức rất chuẩn về giải phẫu học cũng như sự vận động của các nhóm cơ, nhằm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao nhất trong quá trình luyện tập đạt mục tiêu.

Phục vụ chuyên nghiệp tại gia

Trên thực tế, mô hình tập luyện thể thao cải thiện vóc dáng không còn quá xa lạ với người dân trong nước, khi mà nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, nhiều phòng Gym ra đời cũng vì lí do đó.

Và giữa hàng loạt các dịch vụ tập luyện thể thao, công ty Người Việt Khỏe là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung ứng huấn luyện viên tại gia cho khách hàng có nhu cầu.

Đây là một xu hướng luyện tập hoàn toàn mới tại Việt Nam mà công ty Người Việt Khỏe muốn hình thành và phát triển đến từng con người Việt, gia đình Việt. Từ đó hình thành lối sống mới: Sống Khỏe – Sống Đẹp – Sống Tích cực.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình luyện tập cùng với huấn luyện viên chuyên nghiệp tại gia sẽ giúp bạn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu về Sức khỏe - Vóc dáng – Cân nặng thông qua những bài tập được thiết kế chuyên biệt theo từng thể trạng và chương trình dinh dưỡng hợp lí với sự hướng dẫn nhiệt tình và chuyên nghiệp của các HLV Người Việt Khỏe.

Vì sao bạn chọn Người Việt Khỏe?

Bạn không phải tốn chi phí cho việc mua thẻ membership khi sử dụng dịch vụ tập luyện của công ty Người Việt Khỏe. Ngoài ra, bạn còn có thể chủ động về mặt thời gian khi giờ học do chính bạn chọn lựa và sắp xếp với huấn luyện viên riêng.

Các sản phẩm của Người Việt Khỏe được thiết kế phù hợp với mọi đố tượng khách hàng. Từ Fitness, Kickboxing cho các bạn trẻ năng động, những người làm việc văn phòng, cho đến Fitness & Yoga cho những người trung niên, nhân viên văn phòng, Sports4Kid cho các đối tượng trẻ em...

Đặc biệt, công ty Người Việt Khỏe còn có các chương trình tập luyện trị liệu chấn thương, thể dục trước và sau khi sinh nhằm bảo đảm cho bạn môt cuộc sống hoàn hảo. Có thêm một HLV riêng càng giúp bạn khẳng định đẳng cấp của mình và trên hết là đảm bảo cho chất lượng cuộc sống cho bạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập luyện với huấn luyện viên tại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO