Tập đoàn Swiss- Belhotel International lên kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

N. Loan| 13/11/2019 07:24

Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu Swiss-Belhotel International vừa cho biết kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam với hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ mới tại các điểm đến thú vị trên khắp cả nước.

Tập đoàn Swiss- Belhotel International lên kế hoạch mở rộng tại Việt Nam

Khu nghỉ dưỡng Hồ Tuyền Lâm

Tập đoàn có trụ sở tại Hồng Kông hiện đang quản lý 145 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dự án tại 22 quốc gia ở bốn châu lục, trong đó bao gồm 3 bất động sản ở Việt Nam.

Swiss-Belresort Tuyền Lâm là khu nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt đẹp ở cao nguyên Đà Lạt. Được bao quanh bởi những ngọn đồi thoai thoải, khu nghỉ dưỡng theo phong cách châu Âu này có 151 phòng, nhà hàng Swiss Café và sân thượng ngoài trời, 7 phòng chức năng và trung tâm vui chơi giải trí tiện nghi, bao gồm sân golf 18 lỗ.

Tập đoàn cũng có hai dự án đang được hoàn thiện. Swiss-Belhotel Suites & Residences Ha Long Bay dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019, sở hữu tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Hạ Long, Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận nằm ở phía đông bắc Việt Nam. Bất động sản mới này có 298 phòng dạng căn hộ phục vụ các kỳ nghỉ ngắn và dài ngày, cùng với các tiện nghi phong phú như spa, trung tâm thể dục, bể bơi, nhiều cửa hàng ăn uống và phòng họp.

Ngoài ra còn có Swiss-Belresort Bãi Dài Phú Quốc sẽ mở cửa đón du khách trên bờ biển nguyên sơ của “Đảo Ngọc” nằm ở phía nam Việt Nam vào năm 2022. Nép mình trên bãi biển đầy cát, khu nghỉ mát tuyệt đẹp này bao gồm 218 phòng và biệt thự, cùng với hồ bơi ngoài trời, spa và nhiều lựa chọn ẩm thực, bao gồm nhà hàng hải sản và câu lạc bộ bãi biển, đồng thời cung cấp không gian cho các sự kiện và đám cưới.

Ngành du lịch Việt Nam có lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng gấp ba lần trong 10 năm qua, đạt 15,5 triệu khách trong năm 2018. Theo dữ liệu từ Công ty phân tích STR, hiện có 29.625 phòng khách sạn đang được xây dựng khắp cả nước - tương đương với gần 30% nguồn cung ứng phòng hiện tại. nước

Swiss-Belhotel International hiện đang lên kế hoạch mở rộng đáng kể danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu khai trương ít nhất 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trong 3-4 năm tới. Các điểm đến đang được cân nhắc bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng, các điểm đến ven biển như Phú Quốc, Quy Nhơn, vịnh Vân Phong, và các di tich văn hóa như Sapa và Hội An.

Ông Edward Faull, Giám đốc điều hành của Swiss-Belhotel International kiêm Phó chủ tịch điều hành & phát triển tại Việt Nam cho biết “Việt Nam là một trong những điểm đến thú vị nhất trên thế giới. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nền văn hóa quyến rũ kết hợp với nền kinh tế thịnh vượng, cơ sở hạ tầng đang được hiện đại hóa và các chính sách đổi mới của chính phủ đang thúc đẩy sự gia tăng nhanh chóng số lượng du khách trong và ngoài nước. Với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế và cơ sở vật chất tốt nhất, Swiss-Belhotel International hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tăng trưởng này trong tất cả các lĩnh vực của thị trường.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Swiss- Belhotel International lên kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO